Nhan sắc ‘tuột dốc’ của 5 sao nữ đẹp nhất Hoàn Châu cách cách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 18 năm trôi qua kể từ bộ phim năm ấy, những người đẹp một thời không tránh khỏi dấu vết thời gian úa tàn.

Hoàn Châu cách cách từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ một thời. Bộ ba mĩ nhân Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Phạm Băng Băng đã để lại dấu ấn không nhỏ trong lòng người hâm mộ bấy giờ.

Vai diễn Tiểu Yến Tử - Hạ Tử Vy - Kim Tỏa "gây sốt" tạo nên làn sóng yêu thích từ trẻ nhỏ tới người già. Gương mặt ngây thơ, xinh xắn cùng lối diễn xuất tự nhiên, cuốn hút đã chiếm trọn trái tim của hàng triệu khán giả.

Gần 20 năm trôi qua, những diễn viên đẹp nhất năm xưa giờ cũng đã đổi thay. Nhiều người bình luận rằng chỉ nhờ công nghệ chỉnh sửa ảnh, các diễn viên mới có được vẻ ngoài như ý, bởi thực tế, giờ họ đã có nếp nhăn và già nua.

1.Triệu Vy

Nhắc đến Triệu Vy, công chúng không thể quên gương mặt bầu, đôi mắt to tròn và đáng yêu một thời. Cô từng "làm mưa làm gió" với nhiều vai diễn để đời trong Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông li biệt... Hiện Én nhỏ nắm trong tay sự nghiệp vững chắc cùng gia đình hạnh phúc.

Triệu Vy ở tuổi 39 với đầy nếp nhăn trên gương mặt và thân hình phì nhiêu.

2. Lâm Tâm Như

Nàng Hạ Tử Vy ngày nào giờ đã là một nhà sản xuất phim truyền hình, giám đốc nghệ thuật, ca sĩ nhạc pop và tất nhiên là một nữ diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên vẻ đẹp của cô đã không còn như xưa. Ở tuổi U40, Lâm Tâm Như đã lộ rõ dấu vết tuổi tác.

3. Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng tuy ngày càng nổi tiếng nhưng vẻ đẹp của cô đã có dấu hiệu đi xuống khi quầng thâm và nếp nhăn bắt đầu xuất hiện.

3. Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng tuy ngày càng nổi tiếng nhưng vẻ đẹp của cô đã có dấu hiệu đi xuống khi quầng thâm và nếp nhăn bắt đầu xuất hiện.

4. Vương Diễm

Nhờ vai Tịnh Nhi trong Hoàn Châu cách cách 2, Vương Diễm bỗng chốc trở thành ngôi sao của làng điện ảnh Hoa ngữ. Năm 1997, đám cưới của cô cùng đại gia Vương Chí Tài tổ chức khá đơn giản và kín tiếng.

Sau khi kết hôn, Vương Diễm dần rút khỏi làng giải trí, tập trung cho gia đình và sinh con. Cô sống trong khu biệt thự Vương Phủ Tinh ngay gần Tử Cấm Thành, được xây dựng không khác gì một hoàng cung thu nhỏ. Gần đây khi xuất hiện, cô khiến nhiều người ngạc nhiên vì gương mặt phù nề và đầy nếp nhăn.

 

5. Huỳnh Dịch

"Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch sau nhiều năm đã trải qua biến cố gia đình với hai lần hôn nhân đổ vỡ. Không chỉ vậy, cô còn đối diện các tin đồn thẩm mĩ vì gương mặt biểu cảm cứng đờ.

 

Lưu Diệc Phi bị đồn từ chối lời cầu hôn của Song Seung Hun
Lưu Diệc Phi bị đồn từ chối lời cầu hôn của Song Seung Hun
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên khước từ khi tài tử Hàn trao nhẫn cầu hôn trong sinh nhật cô.
Bạch Long Mã - Tây Du ký và số phận bi thương sau màn ảnh
Bạch Long Mã - Tây Du ký và số phận bi thương sau màn ảnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạch Long Mã có số phận không mấy tốt đẹp và khép lại cuộc đời bất công sau những năm tháng lăn lộn trên phim trường.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT