Sao 'Hoàn châu cách cách' và những 'sự thật hậu trường gây sốc'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những mối quan hệ và cả hậu trường làm phim khác hẳn với câu chuyện trên màn ảnh của bộ phim kinh điển Hoàn Châu Cách Cách.

Dung Ma Ma - Vai diễn tốn công chọn diễn viên nhất.

Trong khi đạo diễn rất nhanh chọn được vai diễn Tiểu Yến Tử, Hạ Tử Vy, Ngũ A Ca, Nhĩ Khang…, thì vai Dung Ma Ma lại là vai bế tắc. Nguyên nhân bởi không ai muốn diễn xuất vai ác phụ này. Phải nói thêm rằng khi sản xuất lần đầu, Hoàn Châu Cách Cách quy tụ toàn diễn viên trẻ mới toanh nên muốn mời sao gạo cội đóng vai phản diện với mức thù lao eo hẹp càng là nhiệm vụ khó khăn.

sao hoan chau cach cach va nhung chuyen hau truong khong nhu mo

Nghệ sĩ Lý Minh Khải, người vào vai Dung Ma Ma kể: “Tôi là nghệ sĩ cuối cùng tham gia đoàn làm phim. Họ gọi điện thoại bảo rằng có một vai trong tác phẩm mới của nữ văn sĩ Quỳnh Dao, đó là nhân vật phản diện, nhiều người đã từ chối vì không dám đóng hoặc bận phim khác. Họ bảo nếu tôi có thích thú thì tham gia. Do rất ngưỡng mộ Quỳnh Dao, tôi nhận lời ngay mà không cần biết vai diễn như thế nào”.

Quỳnh Dao coi thường phim của chính mình

Khi thực hiện Hoàn Châu Cách Cách phần 1, Quỳnh Dao không o bế dự án này. Thực tế, ngay cả Lý Đình Nghi, một diễn viên hạng trung của Đài Loan cũng khước từ vai Tiểu Yến Tử để đóng phim Anh hùng núi Thục đủ để cho thấy, bộ phim không thuộc hàng đầu tư lớn, có kỳ vọng của truyền thông.

sao hoan chau cach cach va nhung chuyen hau truong khong nhu mo 1

Vì thế, ban đầu khi đoàn làm phim thực hiện các cảnh quay, Quỳnh Dao không ngó ngàng đến ê kíp. Chỉ khi bộ phim công chiếu và thành công vang dội toàn châu Á, thái độ của nữ sĩ này mới thay đổi. Phần hai của phim, bà thường xuyên lui tới, còn gọi Triệu Vy, Lâm Tâm Như là “ái nữ” của mình.

Triệu Vy mua vai Tiểu Yến Tử nhờ người yêu đại gia Diệp Mậu Thành

Nhà sản xuất phim Hồ Kiệt từng bất ngờ công khai tin tức Triệu Vy mua vai Tiểu Yến Tử. Khi đó, cô là diễn viên chưa có tên tuổi nhưng lại có người yêu đại gia họ Diệp đứng phía sau. Cô "đi cửa sau", mua vai Tiểu Yến Tử với giá 5 triệu nhân dân tệ (khoảng trên 10 tỷ đồng).

sao hoan chau cach cach va nhung chuyen hau truong khong nhu mo 2

Hồ Kiệt phân tích: "Chi phí thực hiện bộ phim chỉ hơn 20 triệu tệ (khoảng 42,1 tỷ đồng), tự dưng có người góp "5 triệu tệ chỉ để đổi một vai diễn nên dĩ nhiên, đoàn làm phim đồng ý ngay". Nhờ phi vụ mua bán này, Triệu Vy có cơ hội trở thành ngôi sao. Nữ diễn viên nổi tiếng luôn cho rằng tin tức này nhạt nhẽo, và không có căn cứ.

Sự đố kỵ của ba chị em Tử Vy - Tiểu Yến Tử - Kim Tỏa

Trong phim Hoàn Châu Cách Cách, Tiểu Yến Tử, Hạ Tử Vy và Kim Tỏa rất thân thiết, sẵn sàng hy sinh cho nhau. Thế nhưng, mối quan hệ của 3 nữ diễn viên Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng không đẹp như phim.

sao hoan chau cach cach va nhung chuyen hau truong khong nhu mo 3

sao hoan chau cach cach va nhung chuyen hau truong khong nhu mo 4

sao hoan chau cach cach va nhung chuyen hau truong khong nhu mo 5

Khi tham gia bộ phim này, vì đều là những gương mặt mới toanh, chẳng ai biết đến nên họ cũng từng có những ngày vui vẻ, khăng khít trên phim trường. Thế nhưng, quan hệ của Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng rạn nứt dần khi xuất hiện thái độ cạnh tranh lẫn nhau. Theo tiết lộ của một nhân viên đoàn phim, giữa Triệu Vy và Phạm Băng Băng đã xảy ra mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt.

Có tin Phạm Băng Băng dù nhỏ tuổi nhất đoàn nhưng đã thẳng tay tát Triệu Vy. Trong khi đó, Triệu Vy phía sau hậu trường cũng từng nói “Tôi chưa thấy ai đóng vai a hoàn mà nổi tiếng”.

Lâm Tâm Như cũng không mặn mà với hai chị em của mình. Giai đoạn đó vai Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vy luôn bị so sánh, vì thế, hai diễn viên ngoài đời cũng né mặt nhau. 

Nhĩ Khang tẩy chay, nói xấu Ngũ A Ca

sao hoan chau cach cach va nhung chuyen hau truong khong nhu mo 8

Quan hệ giữa Châu Kiệt và Tô Hữu Bằng cũng không tốt đẹp. Ngay trên phim trường, chàng Phúc Nhĩ Khang - Châu Kiệt đã không ưa gì Ngũ A Ca, thường quay sang mắng mỏ đồng nghiệp. Trong một nhắc lại kỷ niệm khi tham gia Hoàn Châu, Châu Kiệt thẳng thắn chia sẻ sự 'ác cảm' dành cho Tô Hữu Bằng, bảo rằng 'rất ghét' thái độ kiểu cách và giọng nói 'mỉa mai như đàn bà' của Ngũ A Ca.

Hoàn Châu Cách Cách: Triệu Vy giả tạo, Lâm Tâm Như nói điêu
Hoàn Châu Cách Cách: Triệu Vy giả tạo, Lâm Tâm Như nói điêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người duy nhất được lòng đạo diễn là Phạm Băng Băng, ông khẳng định cô chưa bao giờ tát Triệu Vy như lời đồn đạo.

 

Triệu Vy-Phạm Băng Băng: Mối thâm thù từ Hoàn Châu Cách Cách
Triệu Vy-Phạm Băng Băng: Mối thâm thù từ Hoàn Châu Cách Cách
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tình bạn của Triệu Vy và Phạm Băng Băng đã chính thức đắt dấu chấm hết khi cùng tham gia bộ phim truyền hình nổi tiếng Hoàn Châu Cách Cách.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link