Cuộc hôn nhân "chàng 25 - nàng 52" gây sốc tại Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng trai có tên Zhang Yimou, 25 tuổi đã quyết định đi đến hôn nhân với cấp trên 52 tuổi của mình.

Cư dân mạng Trung Quốc gần đây xôn xao với đám cưới “đũa lệch” chênh nhau gần 20 tuổi của cô bé trà sữa và đại gia Lưu Cường Đông thì mới đây, đám cưới chênh 31 tuổi của một nhân viên và sếp nữ lại khiến người xem bất ngờ.

Chàng trai có tên Zhang Yimou, 25 tuổi đã quyết định đi đến hôn nhân với cấp trên 52 tuổi của mình. Đám cưới của anh chàng thu hút khá đông người tham dự.

dam-cuoi-phunutoday-vn
Zhang và cô dâu 52 tuổi của mình

Tuy vậy, câu chuyện của Zhang nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với những bình luận, ý kiến trái chiều.

Một dân mạng bình luận: “Cô dâu 52 tuổi nhưng nhìn qua vẫn khá trẻ trung, xinh đẹp và xứng đôi với chàng trai. Họ có thể yêu nhau thật lòng nên khoảng cách tuổi tác đã không còn là vấn đề to tát nữa. Trên thế giới cũng có rất nhiều cặp đôi chênh lệch tuổi tác nhưng họ vẫn sống hạnh phúc đấy thôi. Và hãy chúc phúc cho cặp đôi của anh Zhang”.

dam-cuoi-phunutoday-vn
Đám cưới của anh hiện thu hút sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng Trung Quốc.

Một người dùng khác thì phản đối: “Tình yêu thật hay không thì vẫn còn là một câu hỏi. Những người làm thuê của cô dâu sẽ nghĩ thế nào nếu anh chàng đồng nghiệp của mình đi cưới người sếp hơn mình tận 31 tuổi. Đó có còn là tình yêu đơn thuẩn nữa hay không?”.

Còn có người cho rằng: “Có khi anh chàng này hám lợi nên mới kết hôn với người hơn mình vài chục tuổi. Tôi không tin đó là tình yêu”.

Được biết, cô dâu làm trong ngành kinh doanh trang sức, trước khi đi đến hôn nhân, chú rể là một nhân viêc vô cùng chăm chỉ.

“Câu khách” bằng cách thuê người mẫu gợi cảm ngồi bên sản phẩm
“Câu khách” bằng cách thuê người mẫu gợi cảm ngồi bên sản phẩm
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một doanh nghiệp đã có "chiêu" cực độc nhằm thu thút khách hàng với dàn người mẫu xinh xắn bán khỏa thân, chỉ được che cơ thể bằng nghệ thuật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn