Lưu Diệc Phi bị đồn từ chối lời cầu hôn của Song Seung Hun

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên khước từ khi tài tử Hàn trao nhẫn cầu hôn trong sinh nhật cô.

Mối quan hệ của Lưu Diệc Phi và bạn trai Hàn Quốc, tài tử Song Seung Hun được cho là đang rất tốt đẹp. Theo tờ Ifeng, trong ngày sinh nhật lần thứ 28 của nàng Vương Ngữ Yên tối hôm 25/8, Song Seung Hun cũng có mặt, thậm chí anh đã gây bất ngờ cho bạn gái khi cầu hôn cô với một chiếc nhẫn, tuy nhiên người đẹp đã nói lời từ chối. 

luu diec phi phunutoday1

Lưu Diệc Phi trong ngày sinh nhật

Phóng viên liên lạc với quản lý của Diệc Phi và Song Seung Hun để hỏi thông tin, tuy nhiên cả hai phía này đều không bắt máy. Trợ lý của mỹ nhân Tình yêu thứ ba úp mở: "Không biết có chuyện như vậy". Trong khi đó, sáng sớm ngày 26/8, đích thân Lưu Diệc Phi đăng tải trên trang cá nhân dòng ngắn gọn, bác bỏ thông tin thất thiệt: "Cảm ơn những lời chúc tụng của các bạn, tôi không muốn nói nhiều về những tin đồn không chính xác. Hôm nay thật sự hạnh phúc, cảm ơn tất cả". 

Ngày 25/8 là sinh nhật Lưu Diệc Phi, tối 24/8, cô đã tổ chức tiệc vui vẻ với những người bạn thân thiết. Trên trang cá nhân của nàng Vương Ngữ Yên, bạn bè nghệ sĩ như Đường Yên, Dương Mịch, Lưu Đào... đều dành cho cô những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa. Một vài hình ảnh của bữa tiệc cũng xuất hiện trên mạng, trong đó, ở một tấm ảnh Diệc Phi vui cười với bạn bè, Song Seung Hun cũng... lấp ló trong khung hình. 

Cặp đôi Hoa-Hàn gây chú ý vì chuyện phim giả tình thật.

Bận rộn chăm sóc Khánh Thi, Phan Hiển vừa ăn vừa ... dạy học
Bận rộn chăm sóc Khánh Thi, Phan Hiển vừa ăn vừa ... dạy học
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bận rộn chăm sóc Khánh Thi, Phan Hiển vừa tập trung ăn vừa ... dạy học nhảy. Khá nhiều người thích thú với clip này.

 

Ngắm nhan sắc thần tiên của Lưu Diệc Phi trong phim cổ trang
Ngắm nhan sắc thần tiên của Lưu Diệc Phi trong phim cổ trang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lưu Diệc Phi quả là sinh ra để cho dòng phim cổ trang và cô thực sự thể hiện được khí chất thần tiên của mình trong những vai diễn cổ trang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn