Những hình ảnh ngọt ngào của sao Việt và con ở bể bơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngắm những giây phút ngập tràn hạnh phúc của sao Việt bên con ở bể bơi.

Luôn bận rộn với lịch làm việc dày đặc nên những giây phút dành trọng vẹn cho con của nhiều sao Việt như đếm trên đầu ngón tay. Cùng ngắm những hình ảnh ngập tràn hạnh phúc của Trần Bảo Sơn, Elly Trần,Thanh Thúy ... vui đùa bên thiên thần nhỏ của mình ở bể bơi.

Trần Bảo Sơn và con gái

Trần Bảo Sơn nổi tiếng là ông bố nổi tiếng chiều con. Bé DeVon con gái anh và Trương Ngọc Ánh được xem là Suri Cruise (con gái Katie Holmes và nam tài tử Tom Cruise) của Việt Nam. Sau khi ly hôn, Trần Bảo Sơn chỉ dành thời gian cho công việc và bé DeVon. Trên trang cá nhân của nam diễn viên luôn ngập tràn hình ảnh hai cha vui đùa bên nhau. Anh cũng rất siêng đưa con đi tập bơi để rèn luyện sức khỏe.

Từ khi Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh "đường ai nấy đi", cả hai vẫn cùng nhau hướng đến việc chăm sóc cho cô con gái chung được chu toàn nhất.

Bé Devon năm nay đã 7 tuổi, thừa hưởng nhiều nét giống bố.

Bé DeVon có năng khiếu về nghệ thuật. Cô bé cũng được bố mẹ nhận xét là khá nhạy cảm với cuộc sống xung quanh.

Cả Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh không muốn con bị ảnh hưởng bởi chuyện hai và vợ cũ đường ai nấy đi.  Vì thế cả hai luôn dành nhiều thời gian nhất cho con, ngoài công việc. 

Thân Thúy Hà và con trai sành điệu bên bể bơi.

Bé Duy Anh – con của cựu người mẫu, diễn viên Thân Thúy Hà, ngay từ nhỏ đã nổi tiếng với vẻ đáng yêu và bảnh bao.Năm nay, Duy Anh sắp bước sang tuổi thứ 6, cậu bé khá hiếu động và thông minh. 

Hiện Thân Thúy Hà cũng là một bà mẹ đơn thân của showbiz Việt, cô một mình nhận trách nhiệm nuôi bé Duy Anh sau khi ly hôn. Thân Thúy Hà luôn bận rộn với lịch quay phim, mỗi khi rảnh cô luôn dành thời gian cho con trai. Thi thoảng nữ diễn viên cũng đưa Duy Anh xuất hiện ở một vài event. Vào cuối 2014, hai mẹ con Thân Thúy Hà đã có những khoảnh khắc hạnh phúc bên hồ bơi tại một resot ở Phú Quốc khi dự một event ở đây.


Duy anh và mẹ tạo hình đáng yêu bên hồ bơi tại Phú Quốc. Cậu bé được mẹ làm tóc cầu kỳ và ăn mặc rất sành điệu, hợp thời trang


Duy Anh tỏ ra khá chuyên nghiệp và dạn dĩ trước ống kính.

Cadie con gái Elly Trần

Từ khi công khai cô công chúa nhỏ Cadie, Elly Trần thường xuyên cập nhật hình ảnh của bé trên trang cá nhân của cô và của Cadie. Hiện Cadie có lượng fan hâm mộ không kém gì mẹ. Hình ảnh Cadie được mẹ cho tập bơi đã dành được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng bởi vẻ đáng yêu như thiên thần của bé.

Cadie với mái tóc xoăn tít cùng nụ cười ngây thơ hồn nhiên khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ.

Cô công chúa nhỏ thích thú khi được mẹ Elly Trần cho "tập bơi"

Lý Hải và 3 nhóc tì nghịch ngợm

Lý Hải - Minh Hà là một trong những gia đình hạnh phúc của làng giải trí. Đặc biệt là ba thiên thần đáng yêu Rio, Cherry, Sunny tổ ấm của Lý Hải luôn tràn ngập tiếng cười. Hai vợ chồng Lý Hải – Minh Hà rất quan tâm đến các con và thường xuyên đưa ba thiên thần nhỏ đi bơi.

Cô bé Cherry tỏ ra khá thích thú khi được xuống nước


Hai nhóc tỳ nhà Lý Hải hay đều tỏ ra thích thú khi được ngâm mình trong hồ bơi.

Thanh Thúy hạnh phúc bên con trai trong ngày nghỉ cuối tuần.

Đức Thịnh và Thanh Thúy đều là những nghệ sĩ đa tài, thành công cả trong lĩnh vực sân khấu lẫn truyền hình. Họ còn được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Cặp đôi kết hôn vào năm 2008 và đã có với nhau cậu con trai kháu khỉnh tên Cà Phê (Thiên Phúc). Với vai trò là một diễn viên kiêm đạo diễn kịch, Đức Thịnh thường xuyên bận rộn và vắng nhà, vì vậy Thanh Thúy thường xuyên phải xắp xếp công việc để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và con trai. 

Dù bận rộn nhưng Thanh Thúy vẫn dành thời gian vui đùa bên con.


Gia đình Đức Thịnh - Thanh Thúy khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Khải Anh - Đan Lê 

Đạo diễn trẻ Khải Anh và Đan Lê đến với nhau vào năm 2011. Cặp đôi đã rất hạnh phúc bên nhau với hai thiên thần đáng yêu là bé Khải Minh và Khải Nguyên. Dù công việc bận rộn nhưng hai vợ chồng vẫn quan tâm chăm sóc chu đáo cho các con. 

Trên trang cá nhân Khải Anh đã từng khoe những tấm hình hạnh phúc của anh khi cùng vợ và bé Khải Minh nghỉ mát ở Cát Bà. Đặc biệt bức ảnh cả gia đình vui đùa bên bể bơi được dân cư mạng ngưỡng mộ.


Khải Anh hạnh phúc dạy con trai tập bơi

Phan Hiển cầu bình an, mong đi đến cuối đường cùng Khánh Thi
Phan Hiển vừa có những chia sẻ đầy tình cảm dành cho chính bản thân mình và Khánh Thi. Anh mong muốn được đi tới cuối con đường và mong bình an cho Khánh Thi
 
Theo:  khoevadep.com.vn