Trương Ngọc Ánh quyết tâm trẻ lại để xứng với Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Ánh thể hiện nỗ lực trẻ lại bằng mọi cách trong thời gian gần đây.

Ngay từ trước khi công khai mối quan hệ với nam diễn viên Việt Kiều Kim Lý, Trương Ngọc Ánh đã có rất nhiều sự thay đổi so với thời còn ở với Trần Bảo Sơn. Thời điểm đó nhiều người cho rằng cô muốn làm mới mình như hầu hết phụ nữ hậu li hôn. Song, khi mật độ Trương Ngọc Ánh xuất hiện bên Kim Lý dày đặc hơn mức bình thường, người ta mới nhận ra suy đoán trước đây không chính xác.

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, năm nay 39 tuổi. Trong khi đó, Kim Lý sinh năm 83, kém cô đến 7 tuổi. Sự chênh lệch tuổi tác nhìn thấy rõ. Bởi bình thường, nữ diễn viên kiêm doanh nhân vốn có gương mặt đẹp sang trọng kiểu quý bà, chứ không trẻ trung như thiếu nữ.

Khi sánh đôi bên Kim Lý, Trương Ngọc Ánh đã thể hiện quyết tâm thay đổi ngoại hình. Không chỉ dừng ở việc thay đổi phong cách ăn mặc từ thanh lịch sang sexy, cô còn đi tắm trắng và can thiệp dao kéo để chính sửa lại gương mặt vốn đã rất đẹp sang tiêu chuẩn đẹp kiểu hotgirl: mặt V-line, mũi S-line.

Trương Ngọc Ánh cũng từ bỏ dần những bộ vest lịch lãm, những chiếc đầm chữ A dịu dàng trước đây để chuyển sang áo crop-top, áo khoác da, quần da ôm sát, quần shorts ngắn... Cô thậm chí còn không ngại diện những chiếc áo xuyên thấu lộ nội y với quần shorts rách rưới. 

trương ngọc ánh

trương ngọc ánh

trương ngọc ánh

Trương Ngọc Ánh ăn mặc như một cô gái tuổi đôi mươi với nhan sắc rực rỡ.

Không ai có thể phủ nhận được rằng, dù có đôi lần mắc lỗi ăn mặc quá phô trương không hợp tuổi, thì Trương Ngọc Ánh thực sự thành công trong việc trẻ hóa ngoại hình. Nhìn vóc dáng óng ả với vòng eo con kiến và đôi chân săn chắc, làn da mượt mịn cùng phong cách ăn mặc trẻ trung, khó ai có thể tin được nữ diễn viên năm nay đã kề cận 40 tuổi.

trương ngọc ánhtrương ngọc ánh

trương ngọc ánh

trương ngọc ánh

trương ngọc ánh

Khó có ai tin nữ diễn viên chỉ còn 1 năm nữa là tròn 40 tuổi.

Đứng bên cạnh một người tình đẹp trai, nam tính và vóc dáng hoàn hảo như Kim Lý, Trương Ngọc Ánh không hề kém cạnh và cũng chẳng có sự chênh lệch nào, kể cả khi làm người tình trong phim Hương Ga hay sánh đôi bên nhau ngoài đời.

trương ngọc ánh

Trương Ngọc Ánh đã thành công trong việc trẻ hóa để sánh đôi Kim Lý

Những hình ảnh khiến chồng cũ nóng mắt của Trương Ngọc Ánh
Những hình ảnh khiến chồng cũ nóng mắt của Trương Ngọc Ánh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Trương Ngọc Ánh vô tư tình tứ bên trai trẻ Kim Lý dễ khiến Trần Bảo Sơn chạnh lòng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link