Phạm Hương vui vẻ rủ HH Dominican về Việt Nam sau Miss Universe

13:00, Thứ hai 21/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân của Phạm Hương đã đăng tải những hình ảnh của cô và Hoa hậu Dominican nắm tay nhau và trạng thái "sẽ cùng nhau về Việt Nam".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Phạm Hương đã đăng tải hình ảnh cô và đại diện của cộng hòa Dominican đang vui vẻ nắm tay nhau trong hậu trường cùng dòng trạng thái: "Chúng ta lại về bên nhau...Sẽ cùng nhau về Việt Nam nhé babe".

Phạm Hương "rủ rê" Hoa hậu Domician tới Việt Nam.

Hai người đẹp nắm tay nhau rất tình cảm.

Hoa hậu Dominican chính là người bạn thân thiết nhất với Phạm Hương trong suốt quá trình thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trước đó, dù không thể lọt Top 15, nhưng Phạm Hương đã "chơi đẹp" khi kêu gọi các khán giả Việt Nam ủng hộ người bạn thân thiết Hoa hậu Dominican - người đã luôn đồng hành cùng cô tại Miss Universe 2015.

Phạm Hương kêu gọi khán giả nhà ủng hộ cho Hoa hậu Dominican trên trang cá nhân.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa kết thúc vài phút trước với ngôi vương miện thuộc về Hoa hậu Philippines. Hoa hậu Dominican cũng xuất sắc lọt Top 10 của Miss Universe 2015. Phạm Hương và đại diện của Dominican Republic đã là những người bạn thân thiết với nhau ngay từ khi cuộc thi bắt đầu.

Phạm Hương và Hoa hậu Dominican thân thiết với nhau ngay từ đầu cuộc thi.

Dù đều được đánh giá cao nhưng chỉ đại diện của Dominican được đi tiếp vào Top 10 còn Phạm Hương đã phải dừng chân sớm khi không lọt Top 15.

Đôi bạn này đều là gương mặt nổi bật của cuộc thi khi liên tục lọt Top của chuyên trang sắc đẹp Missosology, cả 2 cũng được các chuyên gia nhan sắc đánh giá là các đối thủ nặng kí tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2015. Tuy nhiên, chỉ Hoa hậu Dominican được đi tiếp còn Phạm Hương lại phải dừng chân khi cô không thể lọt Top 15, Tuy vậy, dù không có được thành tích cao như mong đợi, nhưng với những cố gắng cũng như những nỗ lực mà Phạm Hương thể hiện tại cuộc thi, cô đã chiến thắng trong lòng người hâm mộ khi thể hiện rất xuất sắc tại Miss Universe 2015.

Philippines đăng quang, Phạm Hương lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ?
Philippines đăng quang, Phạm Hương lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, hàng loạt các tin đồn xoay quanh Top 15 và ngôi vị cao nhất của Miss Universe đã được lan truyền trên mạng.
Tân Hoa hậu Thế giới 2015 từng khen Việt Nam là thiên đường
Tân Hoa hậu Thế giới 2015 từng khen Việt Nam là thiên đường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cư dân mạng mới đây đã rất thích thú khi phát hiện ra Tân Hoa hậu Thế giới 2015 cách đây 5 tháng đã từng tới du lịch tại Việt Nam.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT