Showbiz 20/12: BTC trở mặt với Lan Khuê, Phạm Hương hé lộ bí mật

21:00, Chủ nhật 20/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz 20/12 nổi bật với tin BTC Hoa hậu Thế giới "trở mặt" với Lan Khuê và Phạm Hương hé lộ bí mật trước thêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

pham huong phunutoday1

Monika Radulovic - Hoa hậu Australia - đối thủ của Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 từng là cô bé tị nạn nghèo khổ. Để tránh thảm họa chiến tranh, người đẹp sinh năm 1990 phải cùng gia đình rời bỏ quê hương Bosnia khi mới 2 tuổi để bắt đầu cuộc sống tị nạn ở Đan Mạch 2 năm và tới Australia tị nạn khi Monika Radulovic mới 4 tuổi.

pham huong phunutoday2

Theo quy chế của Ban tổ chức, Lan Khuê đạt Giải thí sinh được nhiều người bình chọn nhất sẽ được dự thi phần thi ứng xử cùng với Top 5 thí sinh bước vào chung cuộc. Nhưng trong đêm chung kết đại diện của Việt Nam không hề được dự thi ứng xử trong top 5. Ngay lập tức, dư luận đã "dậy sóng" và cho rằng BTC đang "trở mặt" với Lan Khuê?

pham huong phunutoday3

Dư luận Hồng Kông hết sức xôn xao khi người mẫu trẻ Mã Gia Vận đã cắt tay tự tử vì không chịu nổi áp lực khi những hình ảnh khỏa thân của cô bị tung ra. Cô viết trên trang cá nhân: "Ai cũng muốn tôi chết! Các người đạt được mục đích rồi đó". Khi trả lời phỏng vấn báo chí vào ngày 16/12 vừa qua, Gia Vận đã xác nhận đó chính là những hình ảnh của mình, cô bị chụp trộm khi đang thay quần áo để quảng cáo đồ nội y lúc mới vào nghề.

pham huong phunutoday4

Một khán giả có mặt tại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tiết lộ, khi vào trong hậu trường, anh có trông thấy Phạm Hương và tiến lại gần để hỏi thăm. Phản ứng tự nhiên, đại diện Việt Nam nở nụ cười rồi nói, cô mệt đến nỗi không đứng nổi nữa, hai mắt đeo lens suốt nên bị đỏ. Vị khán giả này định đưa đồ ăn cho Phạm Hương nhưng thấy có người trong ban tổ chức đi cùng nên anh ta rút lại ý định. Thậm chí, cô xuống sức đến mức dường như chẳng thể kéo nổi vali.

pham huong phunutoday5

Mới đây nhất, trên trang fanpage của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã bất ngờ đăng tải bảng điểm cho hai phần thi trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội trong đêm bán kết diễn ra ngày 17/12 vừa qua. Theo danh sách bảng điểm mới này, đại diện Philippnies dẫn đầu với số điểm 9.37 cho phần thi trình diễn áo tắm và 9.32 cho trang phục dạ hội, điểm trung bình là 9.345. Cùng với đó, Phạm Hương - đại diện Việt Nam đứng vị trí thứ 6 với số điểm tương ứng với hai phần thi trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội là 9.15 điểm và 9.00 điểm, trung bình 9.075 điểm.

pham huong phunutoday7

Phạm Hương đã hé lộ bí mật trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 rằng, hiện tại cô vẫn tràn đầy năng lượng, lúc nào cũng vậy. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ là cuộc thi cuối cùng cô tham gia. Chính vì vậy, đại diện Việt Nam đã nỗ  lực hết mình và thể hiện hết mình, cố gắng có được chút gì đó để làm dấu ấn cho cuộc đời.

pham huong phunutoday8

Phan Như Thảo cho biết, hiện tại cô đang rất hạnh phúc bên người chồng đại gia của mình. Người tính không bằng trời tính, ngày xưa, cô mơ ước sẽ lấy được người chồng trẻ, đẹp trai, giàu có như một hoàng tử nhưng ai ngờ cuối cùng lại quen người xấu trai, già như trái cà và đã hết tiền. Nghĩ lại cũng thấy bất công nhưng Phan Như Thảo nhìn lại mình và tự hỏi: Mình là ai và còn tỷ người phụ nữ khác cũng đang mơ ước giống cô thì sao? Hoàng tử lấy đâu ra để chia sẻ cho hết.

MC Hoa hậu Hoàn vũ nhầm lẫn trong phần thi bikini của Phạm Hương
MC Hoa hậu Hoàn vũ nhầm lẫn trong phần thi bikini của Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã đọc nhầm về nghề nghiệp hiện tại của Phạm Hương trong phần thi bikini trước khi cô lên đường dự thi Hoa hậu.
Đông Nhi khoe 'vũ khí lợi hại' để 'xử' bạn trai mỗi khi xích mích
Đông Nhi khoe 'vũ khí lợi hại' để 'xử' bạn trai mỗi khi xích mích
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đông Nhi tiết lộ, cô có "vũ khí lợi hại" để bạn trai Ông Cao Thắng phải chào thua mỗi khi hai người xảy ra xích mích.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong