Toàn cảnh buổi tổng duyệt Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015

19:41, Chủ nhật 20/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đang đến gần, cùng ngắm nhìn Phạm Hương và các thí sinh trong buổi tổng duyệt vừa diễn ra sáng nay.

Chỉ còn chưa đầy 24h nữa, vòng Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ sẽ chính thức được diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Sau hơn 1 tháng tập luyện và "chinh chiến", vào 7h sáng mai 21/12, các thí sinh sẽ chính thức bước vào vòng Chung kết. Đây là cuộc thi được rất nhiều người dân trên toàn thế giới yêu thích và chờ đợi. Với nhiều gương mặt xuất sắc cùng sự đầu tư hoành tráng, Miss Universe hứa hẹn sẽ đem lại những giờ phút thăng hoa cho người xem.

Hiện tại, Phạm Hương đang được đánh giá là một trong những thí sinh nổi trội và nhận được sự kỳ vọng lớn của người hâm mộ nước nhà. Trên mạng xã hội, chuyên gia sắc đẹp tên tuổi Ines Ligron đã dự đoán Phạm Hương sẽ chính thức lọt vào top 5 ở chung kết. Hiện tại, Phạm Hương cũng đang dẫn đầu top 5 ứng viên nổi bật nhất trên diễn đàn sắc đẹp Missology. Khán giả nước nhà đang rất hi vọng cô sẽ có mặt ở top 3 thí sinh xuất sắc nhất tại Miss Universe 2015.

Trong khi chờ đợi đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cùng nhìn ngắm Phạm Hương và các thí sinh trong buổi Tổng duyệt vừa được diễn ra mới đây.

 

Phạm Hương xuất hiện xinh đẹp trước thềm Chung kết Miss Universe 2015.

Cô cùng 1 số thí sinh nổi trội khác được đứng gần khách mời của chương trình.

Phạm Hương chụp ảnh cùng Hoa hậu Trung Quốc.

Cô và Hoa hậu Trung Quốc khá thân thiết với nhau trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

Phạm Hương selfie cùng Hoa hậu Dominican Republic .

Phạm Hương đặc biệt thân thiết với đại diện của Dominican Republic, cô khi thường xuyên đăng ảnh của 2 người lên trang cá nhân trong suốt 1 tháng tham dự Miss Universe 2015.

Hoa hậu Mexico xinh đẹp và quyến rũ với bộ váy đen trong buổi tổng duyệt.

Hoa hậu Italy được đánh giá là 1 trong những đối thủ nặng kí tại cuộc thi.

Hoa hậu Australia luôn xuất hiện trong Top các thí sinh nổi bật.

Đại diện của Georgia nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Hoa hậu Indonesia.

Hoa hậu Singapore.

Hoa hậu Mĩ cực kì xinh đẹp và nổi bật trong buổi tổng duyệt. Nụ cười ngọt ngào của cô giúp cô tỏa sáng ngay cả khi ăn vận đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng.

Hoa hậu Venezuela - ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Hoa hậu Thái Lan rạng rỡ trong bộ trang phục họa tiết dân tộc. Đại diện của Thái Lan cũng nhận được sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia sắc đẹp.

Hoa hậu Colombia - thí sinh thường xuyên đứng đầu trong bảng xếp hạng những thí sinh nổi trội nhất của các chuyên trang sắc đẹp.

Hoa hậu Philippines - người được "đồn đại" sẽ lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Trong chung kết, BTC sẽ tổ chức 4 phần bình chọn tại các hạng mục thi, khán giả sẽ tiến hành bình chọn lần lượt 4 phần thi của đêm chung kết như sau- Áo tắm – top 15 - Dạ hội – top 10 - Phỏng vấn – top 5 - Top 5 trình diễn trước khi công bố top 3 khán giả sẽ chấm điểm cho các thí sinh theo thang điểm từ 1 -10 ngay tại thời điểm trình diễn trực tiếp trong vòng thi Áo tắm, Dạ hội và Phỏng vấn. 

Sau khi top 5 trình diễn màn cuối, khán giả sẽ được quyền bình chọn cho DUY NHẤT 1 thí sinh là Hoa hậu của năm nay. Mỗi người chỉ được bình chọn 01 lần trên mỗi thiết bị (điện thoại/máy tính) hoặc duy nhất 01 tài khoản Facebook. Lưu ý thời gian mở bình chọn trực tiếp chỉ từ 7 giờ sáng đến 10 giờ sáng thứ Hai (giờ Việt Nam), 21-12-2015. Ngoài thời gian này, tất cả bình chọn đều không hợp lệ. Tổng số điểm do khán giả bầu chọn của mỗi thí sinh sẽ được tính tương ứng với số điểm của ban giám khảo chấm trực tiếp tại cuộc thi.

Khán giả Việt Nam có thể bình chọn trực tiếp cho Phạm Hương trên trang web www.missuniverse.com/vote trong thời gian diễn ra đêm chung kết từ lúc 7h đến 10h sáng ngày 21/12.

Tại Việt Nam, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được tường thuật trực tiếp vào 7h thứ Hai (21/12) trên kênh VTV6.

Người mẫu nội y nổi tiếng Hồng Kông tự tử vì lộ ảnh nude
Người mẫu nội y nổi tiếng Hồng Kông tự tử vì lộ ảnh nude
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không chịu nổi áp lực của dư luận kể từ khi lộ ảnh nóng, Mã Gia Vận đã lấy dao rạch tay mình để tự tử.
Sốc với hình ảnh già, béo của diễn viên đóng Anandi Cô dâu 8 tuổi
Sốc với hình ảnh già, béo của diễn viên đóng Anandi Cô dâu 8 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip nhảy nhót trên bar của diễn viên Pratyusha Banerjee - người đóng vai Anandi trong Cô dâu 8 tuổi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy