Quang Thắng trần tình chuyện bủn xỉn, toàn đi ké dù có ô tô riêng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý do mà Quang Thắng không lái xe hơi đi làm phim... vừa hài hước lại vừa "ngậm ngùi"

Nghệ sĩ hài Quang Thắng sở hữu 2 chiếc xe máy và 1 chiếc xe hơi. Khi đi quay phim, nếu điểm quay ở gần, anh thường đi xe máy, còn với những bối cảnh ở xa, anh không dùng xe riêng mà thường đi xe đoàn hoặc “đi ké” xe của các anh chị em đồng nghiệp.

Từ những chuyện đó, có những người không hiểu nói rằng, Quang Thắng tiết kiệm tới mức... bủn xỉn. Tuy nhiên, nguyên nhân của việc đó không phải vì anh tiết kiệm mà vì những lý do vừa hài hước, vừa “bi kịch” mà không phải ai cũng biết.

Quang Thắng tiết lộ: “Mình đi diễn bằng xe máy để cho cơ động. Đi xe hơi nhiều khi tắc đường, đến muộn giờ thì ngại lắm! Còn đi diễn xa, mình thường đi cùng xe với đoàn, hoặc đi cùng các anh chị em khác.

Quang Thắng trần tình chuyện bủn xỉn, toàn đi ké dù có ô tô riêng

Hình ảnh giản dị trên chiếc xe máy của Quang Thắng.

Trước đây, mình cũng thường xuyên lái xe đi quay chứ. Nhưng nhiều lần gặp phải cảnh dở khóc dở cười nên mình rút kinh nghiệm, để xe ở nhà, vừa an toàn, lại vừa đỡ lo nghĩ.

Thế này nhé, khi đi quay phim, bối cảnh thường là ở xa, có khi là ở những vùng sâu, những miền quê. Ở những nơi ấy không có chỗ gửi xe.
Cả đoàn thường vứt bừa xe ở 1 chỗ rồi chạy vào quay. Để như vậy thì không yên tâm, có khi vừa quay còn phải vừa ngó nghiêng để trông xe nữa, rất bất tiện.

Có lần, mình đi quay ở 1 chỗ, đậu xe xong thấy mấy cậu trai làng đứng quanh đấy. Mình lên tiếng nhờ trông xe hộ, hứa sẽ trả công coi xe đàng hoàng, và các cậu ấy cũng “vâng ạ” rất khí thế. Mình yên tâm lắm!

Thế nhưng lúc quay xong, đi ra, thấy 4-5 cậu đang túm năm tụm ba ngồi… trên nóc xe của mình để “oánh” tá lả một cách say mê.
Trên thân xe đầy vết bùn đất, vết chân đã đành, mà cái nóc xe nó móp xuống do sức nặng của các cậu ấy.

Quang Thắng trần tình chuyện bủn xỉn, toàn đi ké dù có ô tô riêng

Sở hữu xe hơi nhưng Quang Thắng thường xuyên di chuyển bằng xe máy.

Mình ngậm ngùi vào trong xe, “xử lý” cái vết móp ấy bằng cách lại dùng chân, đạp thẳng lên nóc xe để nó… phồng lên như cũ.

Lần khác, mình cũng nhờ mấy cháu nhỏ đứng quanh đấy trông xe hộ. Các cháu nhiệt tình đồng ý, mình thấy vui lắm!

Khi xong việc, mình đi ra, các cậu ấy vẫn đứng đấy trông xe, mặt mũi rất hớn hở. Mình cảm ơn vừa đưa tiền nhưng các cháu nhất định không nhận. Mình lại cảm ơn lần nữa rồi tiến tới cái xe.

Lúc này thì phát hoảng vì trên thân xe đầy những dòng chữ “ái mộ” mà các cháu “viết tặng” mình. Nào thì: “I love you, Quang Thắng”, nào thì: “Quang Thắng number 1”…

Quang Thắng trần tình chuyện bủn xỉn, toàn đi ké dù có ô tô riêng

Mà những dòng chữ ấy được “viết” toàn bằng mảnh sành, bằng những mảnh gạch vụn vừa cứng vừa sắc nhọn. Mình được bữa về tân trang xe mệt nghỉ mà chẳng biết trách ai!

Sau nhiều lần như vậy, mình cũng chẳng muốn mang xe đi quay nữa! Phiền phức lắm! Mình cứ đi xe đoàn, hoặc “đi ké”, vừa đỡ mệt lại vừa yên tâm!”

Những hình ảnh dễ thương của con nhà danh hài Quang Thắng
Những hình ảnh dễ thương của con nhà danh hài Quang Thắng
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Quang Thắng có 2 cô công chúa xinh xắn, dễ thương và một quý tử được ít người biết đến bởi danh hài khá giữ kín thông tin về vợ và các con...
Khánh Thi khoe con trai ngộ nghĩnh giống
Khánh Thi khoe con trai ngộ nghĩnh giống "y xì" bố Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi bất ngờ khoe hình ảnh con trai ngộ nghĩnh, đáng yêu giống "y xì" bố Phan Hiển.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link