Vân Dung chia sẻ về việc đóng Táo Quân

18:45, Thứ tư 15/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vân Dung tiết lộ về việc đóng Táo Quân, Trương Quỳnh Anh sexy để trở lại showbiz là những tin giải trí chính ngày 15/1.

Vân Dung tiết lộ về việc đóng Táo Quân

Trong buổi giao lưu trực tuyến với khán giả, danh hài Vân Dung đã có những chia sẻ rất thú vị về Táo Quân 2014. Những thông tin về chương trình đặc biệt này thường được giữ kín và khiến cho nhiều người đoán già đoán non.

Khi được hỏi về cảm xúc khi đóng Táo Quân, Vân Dung cho biết: "Năm nay là năm thứ 11 rồi bạn ạ. Một chặng đường khá dài thế nhưng không hiểu sao mỗi khi cầm kịch bản Táo Quân mình lại cảm thấy lo lắng, mất ăn mất ngủ. Vì sợ, vì thích thú, vì hồi hộp... Lần nào cầm kịch bản cảm giác cũng như ngày đầu tiên. Vì Táo Quân khó quá nhưng khó vẫn phải cố. Và điều làm cho mình vui thích nhất là làm cho mọi người cười. Hạnh phúc của người nghệ sĩ chỉ đơn giản thế thôi!! Bạn ơi ủng hộ cho Táo Quân chúng mình nhé!"

Cô cũng cho biết mình được đạo diễn phân vai nào thì diễn vai đó và vai táo Y tế cũng rất thú vị. Dù cho công việc có khó khăn và mệt mỏi thì cũng sẽ cố gắng để làm thật tốt công việc của mình.

Vân Dung cũng cho biết thêm, nếu năm nay cô tiếp tục diễn Táo Y tế thì sẽ có nhiều điều thú vị lắm. Qủa thật, y tế năm qua có khá nhiều vụ việc gây chấn động và khiến cho dư luận phải xôn xao,

Khi trả lời độc giả, Quang Thắng cũng tiết lộ vai diễn Táo Quân năm nay của anh rất thú vị và có nhiều điều mới lạ.

Trương Quỳnh Anh sexy để trở lại showbiz

Chuyện tình yêu của Trương Quỳnh Anh và Tim khiến khá nhiều người bất ngờ. Không công khai tình yêu với công chúng, chỉ khi Trương Quỳnh Anh mang bầu và có con với nhau thì công chúng mới biết đến chuyện của hai người.

Vì tình yêu, vì gia đình, Trương Quỳnh Anh đã quyết định hy sinh sự nghiệp suốt quãng thời gian qua. Cô không tham gia làng giải trí để toàn tâm toàn ý lo cho chồng, con suốt hai năm qua.

Khi con đã lớn một chút, Trương Quỳnh Anh mới trở lại làng giải trí. Cô bắt đầu tham gia trở lại một vài hoạt động, các sự kiện. Nếu như trước kia Trương Quỳnh Anh gây ấn tượng với phong cách nữ tính, nhẹ nhàng thì giờ đây cô khiến cho nhiều người ngạc nhiên với phong cách sexy, gợi cảm và táo bạo.

Trong cơn mưa vội vã của Sài Gòn, Trương Quỳnh Anh xuất hiện với chiếc áo kiểu yếm vô cùng sexy, gợi cảm. Và chính vì trang phục quá sexy này, Trương Quỳnh Anh suýt gặp sự cố lộ hàng vì tụt dây áo.

Xem ra, Trương Quỳnh Anh cũng không khá hơn những cô nàng khác khi lấy sự sexy, gợi cảm làm tiền đề để trở lại showbiz và phát triển sự nghiệp của mình.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT