Thái Thuỳ Linh nói gì về chuyện tình Khánh Thi - Phan Hiển?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô ủng hộ cặp đôi và mong dư luận hãy ngừng soi mói.

Kiện tướng dance sport Khánh Thi mang bầu với học trò hiện đang là nghi vấn thu hút sự quan tâm, chú ý không nhỏ của dư luận. Dù cô chưa một lần tiết lộ về người cha của bé trai mà cô đang mang trong bụng, nhưng hầu hết ai cũng đoán được đó là Phan Hiển - học trò kém 12 tuổi và gắn bó với Khánh Thi suốt nhiều năm qua. 

Khoảng cách tuổi tác của cặp đôi nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng. Áp lực của dư luận cộng với lịch làm việc dày đặc khiến cho Khánh Thi mệt mỏi và phải nằm bệnh viện vì động thai. Trên trang cá nhân, cô cũng chia sẻ tâm trạng buồn bã bởi cuộc sống riêng tư của mình bị bới móc khi bản thân cô chưa sẵn sàng công khai về nó.

Ca sĩ Thái Thuỳ Linh là một trong số ít nghệ sĩ thẳng thắn bày tỏ sự ủng hộ dành cho Khánh Thi. Cô đồng cảm và thấy thương đồng nghiệp khi viết trên Facebook cá nhân: "Tôi ủng hộ Khánh Thi và người đàn ông của bạn ấy, bất luận anh ta là ai, bao nhiêu tuổi. Thi đang mang thai đứa con đầu lòng của cô ấy khi đã 34 tuổi. Sức khỏe và sự an vui của cô ấy cùng đứa nhỏ là quan trọng hơn hết thảy các việc khác. Tha thiết mong các bạn, nếu không thể nói một lời chúc phúc thì cũng làm ơn để mẹ con cô ấy yên".

Thái Thùy Linh chia sẻ công chúng nên ủng hộ tình yêu của Khánh Thi và mong mọi người hãy quan tâm đến em bé  đầu tiên của nữ hoàng dance sport đang mang trong bụng khi đã ở tuổi 34.

Trước hàng loạt bài báo và ý kiến tiêu cực của độc giả, Thái Thuỳ Linh cho rằng, câu chuyện đời tư của Khánh Thi đang được dư luận đẩy đi quá xa. Điều đó tác động lớn đến tinh thần và sức khoẻ của kiện tướng dance sport, đặc biệt là trong giai đoạn cô đang mang thai hơn 5 tháng. "Khán giả có quyền bày tỏ ý kiến nhưng đừng để nó làm hại đến cuộc đời của một người, nhất là khi họ không có bất cứ hiềm khích hay thù oán gì với bạn", cô bức xúc. 

Xuân Lan cũng lên tiếng bảo vệ Khánh Thi trước tâm bão dư luận và khuyên Khánh Thi hãy gạt bỏ dư luận để để giữ gìn sức khỏe cho mình và cho em bé trong bụng.

Em phải vui lên để đón nhận hạnh phúc! Hạnh phúc của em là đứa bé trong bụng! Là người đàn ông bên cạnh nắm tay em và hạnh phúc với em. Cho dù ai có nói gì cũng chẳng quan trọng. Em hãy là người phụ nữ yêu thương và được yêu thương”, Xuân Lan nhắn nhủ đến Khánh Thi.

Cũng giống như siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Thu Phượng cũng mong Khánh Thi có nhiều sức khỏe để chăm lo cho mình và em bé trong bụng. Đồng thời cô cũng cho rằng những chuyện tình kém nhau một giáp thường có hạnh phúc rất bền lâu bởi nhiều bạn bè của cô cũng hơn nhau tuổi giống như Khánh Thi và Phan Hiển nhưng họ vẫn rất hạnh phúc.

Trước sóng gió dư luận mà Khánh Thi đang gánh chịu, Phan Hiển cũng thường động viên bạn gái bằng những lời nói mạnh mẽ và ý nghĩa trên trang cá nhân. 

Phan Hiển viết: "Được làm việc với người phụ nữ này là một điều cực kì may mắn. Bởi vì tất cả sự tâm huyết, yêu thương và đồng cảm thậm chí là hy sinh sức khoẻ của chính bản thân cô ấy nếu như cô ấy đã nhận lời làm việc cùng bạn. Đã có bao thế hệ của dancesport thành danh mà chưa được một lần học hay một lần cô ấy truyền cảm hứng không?. Bao nhiêu cống hiến không mệt mỏi cho thể thao với tuổi xuân mất đi mà nhiều khi nhận lại sự dèm pha đố kị và cuối cùng là con số không phủ nhận dành cho cô ấy.

Dòng chia sẻ của Phan Hiển trên trang cá nhân.

Cho dù tôi là ai trong câu chuyện này thì tôi cũng sẽ cùng với những người yêu thương cô ấy luôn ủi an và đồng hành.Tôi có một Khánh Thi team đầy tinh người."

Dòng chia sẻ đầy cảm xúc của Phan Hiển rất nhanh chóng được các cư dân mạng và người hâm mộ chú ý.

 Rất nhiều lời bình luận cũng như chia sẻ của người hâm mộ viết cho Phan Hiển với sự ủng hộ, ai ủi cũng như động viên Khánh Thi và chàng vũ công 9x này có thể vượt qua "cơn bão" trước mắt.

Phan Hiển lên kế hoạch chăm sóc Khánh Thi?
Phan Hiển lên kế hoạch chăm sóc Khánh Thi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong lúc căng thẳng bởi dư luận xung quanh chuyện tình của mình với cô giáo Khánh Thi, Phan Hiển vẫn khá lạc quan và viết một status dài...


 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn