Giữa tâm bão Sơn Tùng M-TP tung bộ ảnh mới cực hot

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giữa tâm bão của việc xin rút khỏi The Remix, Sơn Tùng M-TP tung bộ ảnh mới đầy nam tính cực hot.

Sơn Tùng M-TP cái tên được fan hâm mộ nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Sau khi bị dư luận, bị antifan quay như chong chóng cộng với vấn đề sức khỏe, chàng ca sĩ "Em của ngày hôm qua" vẫn cố gắng chăm chỉ trong công việc. Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã tung bộ ảnh cực hot. Bộ ảnh này, được thực hiện trong khi sức khỏe của nam ca sĩ không tốt, vì  bị viên họng, khàn tiếng và ho.

Ngoài đời Sơn Tùng M-TP là một chàng trai lịch sự và vô cùng sôi nổi.

sức khỏe không được tốt nhưng Sơn Tùng vẫn cố gắng thực hiện tốt bộ ảnh. Ekip chụp ảnh cho biết họ rất hài lòng với thái độ làm việc chuyện nghiệp của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Thời gian này, hẹn gặp được Sơn Tùng M-TP rất khó nên ekip chụp phải cố gắng làm việc chăm chỉ để có những bức ảnh ưng ý và đẹp nhất.

Sau tất cả sóng gió, Tùng vẫn vững vàng và vô tư như trước khi bước vào cơn bão: “Tôi thấy mình mạnh mẽ hơn, tôi thấy mình trưởng thành hơn”. 

Thời gian gần đây mặc dù sức khỏe không được tốt, phải đối diện với những lời bàn tán, xì xào của dư luận nhưng chàng ca sĩ 20 tuổi đã trưởng thành hơn nhiều. Anh tâm sự với giọng già dặn (tương phản thật kỳ cục với gương mặt lúc nào cũng hớn hở của cậu): “Khi thấy các ngôi sao Hàn Quốc bị anti fan chế nhạo, tôi từng tự hỏi tại sao người ta có thể dành những lời như thế để nói về các nghệ sĩ. Tôi thấy họ khổ quá. Thế rồi đến lượt tôi. Tôi nhận ra rằng đó là điều bình thường, có người yêu bạn thì cũng sẽ có người ghét bạn”. 

Nổi như cồn được khoảng gần 2 năm nay. Nhưng con đường ca hát của cậu thì bắt đầu đâu đó từ tận ngày bé tí. Cho đến bây giờ trên con đường sự nghiệp mới bắt đầu, anh đã dành được nhiều giải thưởng lớn.

Tùng nhớ nhất bài hát A song for lady trong phim Trái tim mùa thu. “Hồi đó mẹ hay gội đầu cho tôi. Trong những lúc đấy, tôi hát nguyên cả bài đó cho mẹ nghe. Hát cả lời luôn nha.” Tùng hớn hở kể lại. “Giờ thì chẳng nhớ gì nữa, mười mấy năm rồi mà. Nhưng lúc đó, quả thật tôi đã cảm nhận được rằng mình rất yêu âm nhạc.”  

Thành công ập đến với Tùng một cách bất ngờ. Nhưng Tùng lại không hoàn toàn sống chỉ để tìm cách đạt được cái thành công đấy. Niềm hạnh phúc của cậu thật đơn giản, chỉ là được hát, được sáng tác và vùi mình trong âm nhạc. Tùng tin vào cái tình yêu mơ hồ đấy, tin vào cái cảm giác hạnh phúc mà chỉ khi cất tiếng hát, cậu mới nắm bắt được. 


Sơn Tùng M-TP: “Tôi muốn dành thời gian cho những người yêu mến mình hơn là thay đổi vì những người không thích mình, vì những người muốn thằng Tùng phải khác, thằng Tùng phải như thế này thế kia. Thằng Tùng chỉ muốn sống cho chính bản thân nó có được không?”

Sơn Tùng bất ngờ rút khỏi The Remix
Ca sĩ 21 tuổi thường xuyên bị bệnh về đường hô hấp nên không đủ sức khỏe để dự thi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn