Thiên thần Victoria's Secret làm gì sau khi giải nghệ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều thiên thần của hãng Victoria's Secret có được một công việc mơ ước sau khi rời bỏ sàn diễn danh giá này.

Siêu mẫu người Đan Mạch Helena Christensen là gương mặt nổi bật nhất trong 5 thiên thần đầu tiên của hãng nội y nổi tiếng thế giới. Cô gia nhập Victoria's Secret vào đầu thập niên 90 và rời đi một năm sau đó. Dù chỉ khoác đôi cánh thiên thần một thời gian ngắn nhưng đây là bước đệm tốt để Helena phát triển sự nghiệp thiết kế thời trang sau này.

Cùng lứa với Helena Christensen là chân dài người Pháp Laetitia Casta. Cô gắn bó với sàn diễn Victoria' s Secret từ năm 1998 đến 2000. Sau đó, Laetitia chuyển hướng sang lĩnh vực hoàn toàn mới là điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công. Tới nay, cô từng góp mắt trong 25 bộ phim và giành được một đề cử tại LHP Ceasar năm 2011. 

Trong số những gương mặt gạo cội của Victoria's Secret không thể không nhắc tới Tyra Banks. 8 năm gắn bó với  sàn diễn đã trở thành nguồn cảm hứng cho những cuốn sách ăn khách về nghề người mẫu của cô. Tyra còn xây dựng nên chương trình truyền hình thực tế Next Top Model với 30 phiên bản khác nhau và được phát sóng tại hơn 170 quốc gia trên thế giới.

Giống như Tyra Banks, siêu mẫu Heidi Klum đã có gần 1 thập niên đứng trong hàng ngũ những thiên thần Victoria's Secret. Đây là những trải nghiệm quý để cô tạo nên đế chế thời trang riêng mang tên Heidi Klum Intimates. Chương trình truyền hình thực tế dành cho các nhà thiết kế mang tên Project Runway do cô sáng lập cũng gây chú ý tại nhiều quốc gia.

Thiên thần Gisele Buchen cũng là một trong những gương mặt thành công nhất làng mẫu thế giới. Sau 7 năm khoác lên mình đôi cánh thiên thần, Gisele cho ra đời thương hiệu đồ lót riêng cách đây không lâu.

Karolina Kurkova từ bỏ đôi cánh thiên thần sau 3 năm gia nhập Victoria's Secret để tập trung chăm sóc gia đình và phát triển thương hiệu nước hoa riêng. Năm 2013, cô xuất hiện trở lại với vai trò giám khảo mùa đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế The Face.

Miranda Kerr rất biết cách tận dụng sức nóng của mình sau khi chia tay Victoria's Secret năm 2013. Cô vẫn là gương mặt được các hãng mỹ phẩm và thời trang săn đón. Bên cạnh đó, cô còn dành thời gian để viết sách và quản lý hãng mỹ phẩm riêng.

Ngay khi vừa kết thúc hợp đồng với Victoria's Secret, siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley đã may mắn nhận được lời mời vào vai nữ chính trong phần 4 của bộ phim đình đám Transformer. Dù không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng đây cũng là bước đệm tốt để Rosie tiếp tục khẳng định mình bên cạnh 2 cái tên gạo cội Charlize Theron và Tom Hardy trong bộ phim hành động Mad Max: Fury Road.

Gương mặt vừa rời khỏi Victoria's Secret là chân dài 9X Karlie Kloss. Dù để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ nhưng Karlie đã vạch ra nhiều kế hoạch riêng như ra mắt bộ sưu tập kính thời trang riêng và trở thành gương mặt độc quyền của L'Oreal Paris. 

Đọ vẻ đẹp sexy của Ngọc Trinh và thiên thần Victoria Secret
(Phunutoday) - Từng tự tin đủ trình để biểu diễn ở Victoria's Secret nhưng liệu cô có đọ được vẻ đẹp hoàn hảo của những thiên thần Victoria Secret.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT