Ngắm 10 món thời trang đắt đỏ nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm lại 10 món đồ thời trang đắt đỏ thuộc hàng xa xỉ nhất thế giới.

Chiếc váy hai dây, xẻ ngực, dáng đuôi xòe giá lên đến 1,5 triệu USD do kết hoàn toàn bằng 10 nghìn mảnh vàng lá 24 carat lấp lánh thay vì vàng đúc, giúp cho thiết kế suôn nhẹ và ôm dáng. Chiếc váy được thiết kế bởi Zac Posen và thương hiệu kem Magnum, bộ váy được may trong mất ba tháng theo cách thủ công. Trong đó, hai tháng để khâu những vảy vàng với nhau và thêm một tháng nữa để hoàn thiện.

Chiếc Fantasy Bra của Victoria’s Secret luôn là tâm điểm chú ý bởi vẻ đẹp xa xỉ và sự đắt giá của chúng. Tuy nhiên, gần đây không có chiếc Fantasy Bra nào vượt qua được phiên bản năm 2002, trị giá 15 triệu USD, do siêu mẫu Gisele Bundchen trình diễn. Trọn bộ nội y mang sắc đỏ nóng bỏng, được làm từ khoảng hơn 1.300 viên đá quý khác nhau, trong đó có 300 viên hồng ngọc Thái.

Chiếc váy đắt giá 5,7 triệu USD, là tác phẩm của nhà thiết kế người Anh Debbie Wingham, được giới thiệu lần đầu tiên tại tuần thời trang Ukraine. Chiếc váy thiết kế không có gì đặc biệt nhưng nặng đến 13,3 kg do được đính kim cương trắng, bạch kim và 50 viên kim cương đen loại hai carat. Các viên kim cương viền theo những đường hoa văn dọc thân áo.

Đôi giày cao gót đắt giá nhất thế giới giá gần 230.000 USD của nhà thiết kế trang sức người Anh Christopher Michael Shellis. Đôi giày được làm từ vàng nguyên khối và đính kim cương, với phần gót cầu kỳ. Tờ UK Telegraph dẫn lời Shellis cho biết: “Mục đích của việc này là tạo ra một dạng trang sức độc nhất mà bạn có thể mang dưới chân. Nó hơi giống việc một nhà khảo cổ tìm được kho báu dưới chân mình”.

Nhân kỷ niệm 50 năm ngày ra đời bộ phim “The Wizard of Oz”, hãng trang sức cao cấp đến từ Mỹ Harry Winston đã tái hiện hình ảnh đôi giày đỏ quen thuộc với phiên bản mới đính 1.350 carat hồng ngọc và 50 carat kim cương. Giá của món đồ này lên đến 3 triệu USD.

Lọ nước hoa Delicious có giá sốc nhất thế giới: 1 triệu USD, được hãng mốt DKNY liên kết với chuyên gia trang sức Martin Katz tung ra Năm 2012. Lọ nước hoa được giới thiệu bởi người mẫu Chanel Iman, lọ nước hoa có thiết kế tinh xảo, đính 2.700 viên kim cương tròn và tốn gần 1.500 giờ làm việc. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán phiên bản này được đóng góp cho quỹ từ thiện “Action Against Hunger”.

Chiếc váy lụa trắng do Marilyn Monroe mặc trong đêm hát ca khúc “Happy Birthday Mr. President” dành tặng sinh nhật Tổng thống John F. Kennedy năm 1962. Bộ váy đính sequin lấp lánh, có dáng ôm sát giúp tôn thân hình bốc lửa của nữ diễn viên. Năm 1999, nó được bán với giá hơn 1,2 triệu USD.

Không giá trị bằng những món đồ thời trang trên nhưng 18.000 USD cho một đôi dép kẹp mang phong cách mùa hè của David Palmer vẫn là điều gây bất ngờ. Cũng như DKNY, số tiền bán mẫu dép trên được đưa vào quỹ bảo vệ rừng mưa nhiệt đới.

Chiếc váy cưới giá 15 triệu USD là nhờ 150 carat kim cương. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa cửa hiệu váy cưới lừng danh khu Beverly Hills (California) Renee Strauss và chuyên gia trang sức nổi tiếng Martin Katz.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn