Một thiên thần từ bỏ Victoria's Secret

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin người đẹp sinh năm 1992 rời Victoria's Secret được nhiều tờ báo lớn đăng tải.

Tuần qua, làng mẫu không khỏi bất ngờ trước thông tin nàng mẫu 22 tuổi Karlie Kloss sẽ gác lại sự nghiệp làm mẫu nội y của Victoria's Secret. Nhiều tờ báo nổi tiếng như Vogue, People, Style... đều đồng loạt đăng tải thông tin này. Theo nguồn tin thân cận với tờ People, "Karlie đang từ giã nhiệm vụ của một thiên thần. Cô ấy sẽ có một năm bận rộn nhưng nhiều thú vị ở phía trước nên quyết định tạm ngừng để điều chỉnh. Karlie muốn tập trung vào sự nghiệp của một siêu mẫu, có cơ hội kinh doanh mới và bắt đầu học tại trường Đại học New York vào mùa thu".

Như vậy, nàng mẫu 9x sẽ chính thức trở thành một học giả của trường Gallatin - một trường đại học đa ngành nhỏ trong Đại học New York. Trong bài phỏng vấn trên tạp chí Vogue tháng 3, mỹ nhân cao 1m85 cũng chia sẻ dự định này cùng các tiết lộ về bất động sản của mình và tình bạn thân thiết với ca sĩ Taylor Swift.

Siêu mẫu 46 tuổi Christy Turlington Burns, cựu sinh viên trường Gallatin, chính là người giới thiệu Karlie Kloss đến với ngôi trường này. Quyết định từ bỏ cánh thiên thần để "dùi mài kinh sử" nhưng người hâm mộ vẫn sẽ thấy Karlie trên sàn diễn và làm gương mặt đại diện của các nhãn hiệu như Kate Spade New York, L’Oréal Paris.

Người mẫu trẻ chia sẻ: "Tôi muốn làm những điều mang tính chất dài hạn. Tôi vẫn sẽ làm việc toàn thời gian. Tôi thấy mình là người vô cùng tham vọng, có nhiều mục tiêu trong sự nghiệp và sẽ không bỏ lỡ bất cứ lúc nào".

Nhìn lại quãng thời gian gắn bó với vai trò thiên thần nội y, Karlie thổ lộ cô thích làm việc với Victoria's Secret và đánh giá cao tất cả những cơ hội tuyệt vời mà thương hiệu đã giúp cô trở thành một người mẫu. Cô tôn trọng công việc của mọi người trong đội ngũ Victoria's Secret và yêu mến tất cả các thiên thần khác.

Cùng với Candice Swanepoel, Behati Prinsloo..., Karlie đang là một trong những thiên thần sáng giá nhất của hãng nội y đình đám nước Mỹ. "Đêm diễn sexy nhất hành tinh" hồi tháng 12 tại London vừa qua cũng được cho là lần cuối cùng hai thiên thần kỳ cựu Adriana Lima, Alessandra Ambrosio sải bước ở show của Victoria's Secret.

Việc Karlie Kloss không còn diễn Victoria's Secret fashion show không chỉ làm giới mộ điệu hụt hẫng mà còn là điều tiếc nuối đối với các lãnh đạo của thương hiệu. Ed Razek, giám đốc marketing cao cấp của Victoria's Secret, đã xác nhận thông tin này. Ông cũng dành nhiều lời ngợi khen đầy tình cảm với cô mẫu 9x: "Karlie và tôi đã gặp nhau vài tháng trước để thảo luận về nhiều điều cô hy vọng sẽ làm trong cuộc đời và sự nghiệp của mình. Rõ ràng, cô ấy không có thời gian để thực hiện vô số hoài bão của mình. Bất đắc dĩ, chúng tôi phải đồng ý để cô ấy rời thương hiệu khi hợp đồng kết thúc. Karlie luôn là một cô gái tốt, một người bạn rất thân, một người mà tôi thực sự yêu mến và khâm phục. Không ai có thể phủ nhận, cô ấy là một trong những người mẫu tốt nhất từ trước đến nay. Nhưng cô nàng sẽ trở thành một người tốt hơn. Tương lai của Karlie sẽ rộng mở và tôi vui mừng dõi theo những điều tốt đẹp mà cô ấy sẽ làm. Karlie Kloss sẽ luôn là một thiên thần với tôi".

Người đẹp xứ cờ hoa sải bước tại Victoria's Secret fashion show từ năm 2011, trở thành thiên thần chính thức vào năm 2013. Ngoài tư cách là thiên thần nội y, chân dài người Mỹ có mặt trong rất nhiều show thời trang, chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu. Năm qua, cô giành được giải thưởng "Người mẫu của năm" do tờ People bình chọn.

Theo Elle, thiên thần Hà Lan Doutzen Kroes cũng nói lời tạm biệt Victoria's Secret để theo đuổi cơ hội kinh doanh ở châu Âu. Cô chấm dứt hợp đồng với hãng từ cuối năm 2014. Thông tin này đã được ông Ed Razek xác nhận.

Ông viết: "Sau khi đăng thông tin việc Karlie Kloss rời Victoria's Secret, tôi nhận được nhiều câu thắc mắc, vì sao không nói bất cứ điều gì về việc Doutzen tạm biệt vào cuối năm ngoái. Tôi nghĩ câu hỏi đó là chính đáng và tôi cần phải trả lời. Doutzen đã có một cơ hội tốt ở châu Âu và nó sẽ mâu thuẫn với các nghĩa vụ mà cô ấy phải làm ở Victoria's Secret. Vì vậy, các cơ quan đại diện yêu cầu cô ấy phải chấm dứt hợp đồng với chúng tôi. Không có xung đột, không có thù oán, hoàn toàn không có những điều vô lý như chúng tôi đã đọc trên Instagram. Cô ấy có trong tay một cơ hội tuyệt vời và tôi muốn tạo sự công bằng cho một người mà mình yêu mến, tôn trọng. Tôi tin rằng, Doutzen sẽ là một trong những người xinh đẹp nhất thế giới. Tôi luôn luôn tin và đã nói với cô ấy nhiều lần như thế".

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn