Tò mò hai nhóc tỳ bí ẩn nhất của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé Gà của Phương Thanh và Bánh Gạo con gái của Công Vinh - Thủy Tiên là hai em bé bí ẩn nhất showbiz vì đến nay, vẫn chưa có một hình ảnh nào về khuôn mặt của các bé, trước truyền thông.

Bé Gà con gái Phương Thanh

Bé Gà con gái Phương Thanh hiện đã được 9 tuổi nhưng kể từ khi sinh, chị Chanh chưa bao giờ hé lộ hình ảnh hay thông tin về cô công chúa nhỏ của mình. Sau 8 năm giữ bí mật tuyệt đối bé Gà với giới truyền thông, vào cuối năm 2013, Phương Thanh đã đăng tải hình ảnh con gái ngay trong đêm Giáng sinh nhưng chỉ là hình chụp từ phía sau, kèm theo lời chia sẻ: “Hai mẹ con ôm nhau thắm thiết. Em Gà sắp to hơn mẹ Chanh rồi…”.

Vào cuối tháng 5 vừa qua, Phương Thanh lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh bé Gà đợi cô trong phòng thu nhưng cũng từ phía sau. Sau 9 năm, các fan của chị Chanh rất tò mò về khuôn mặt bé Gà.

Mới đây, ngày 26/7, cộng đồng mạng xôn xao với hình ảnh Phương Thanh đang cột tóc cho một bé gái khoảng 8, 9 tuổi trên máy bay có ngoại hình tương đồng bé Gà con gái cô, trong bức ảnh chụp tại phòng thu trước đó.

Hình ảnh trên máy bay được cộng đồng mạng chia sẻ được cho rằng đó là bé Gà con gái Phương Thanh.

Đem so sánh bức ảnh của Bé Gà trước đây và ảnh em bé được Phương Thanh cột tóc mới đây thì 2 bé gái hoàn toàn trùng khớp về ngoại hình. Điều này càng khẳng định, cô bé được chụp vội trên máy bay chính là con gái Phương Thanh.

Đem so bức ảnh bé Gà được Phương Thanh chia sẻ cách đây 2 tháng, dễ dàng nhận thấy sự tương đồng về ngoại hình của 2 bé gái.

Bánh Gạo con gái Công Vinh - Thủy Tiên

Bé Bánh Gạo (tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh), hiện đã hơn một tuổi nhưng Công Vinh và Thủy Tiên chưa bao giờ khoe ảnh con gái cưng với người hâm mộ và giới truyền thông. Trên trang cá nhân của Công Vinh và Thủy Tiên cũng không hề xuất hiện một hình ảnh nào về bánh Gạo.

Hình ảnh chụp bé Bánh Gạo từ ban công nhà Thủy Tiên - Công Vinh vào tháng 8/2013.

Vào giữa tháng 8/2013, một số hình ảnh của bé Bánh Gạo lần đầu tiên lộ diện ở ban công nhà Thủy Tiên. Tuy nhiên, từ đó đến nay, vợ chồng cầu thủ CV9 luôn cẩn thận không để lộ thêm bất cứ hình nào về con gái.

Thủy Tiên và Công Vinh thống nhất quan điểm không khoe ảnh con để tiểu công chúa có một cuộc sống bình thường như mọi đứa trẻ khác.

Theo:  khoevadep.com.vn