Phương Thanh lộ "ảnh nóng" trong phim Sài Gòn Tây Du Ký

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây hình ảnh Phương Thanh nóng bỏng trong bồn tắm đã được tiết lộ, đây là lần hiếm hoi chị chanh được làm Tiên nữ trong phim, sau những vai phù thủy, người mẹ nghèo khổ, bà cô khó tính...

Phương Thanh đảm nhận vai Hằng Nga trong Sài Gòn Tây Du Ký. Bộ phim dựa trên nguyên tác kinh điển Tây Du Ký, Sài Gòn Tây Du Ký là phần hậu truyện hài hước sau khi thầy trò Đường Tăng đã thỉnh được Chân Kinh, lấy bối cảnh là Sài Gòn hoa lệ thời hiện đại. Đặc biệt, đây là bộ phim thuộc thể loại Hài – Hành động duy nhất của Việt Nam ra rạp trong dịp này.

Phương Thanh

Đây là lần đầu tiên Phương Thanh được làm tiên nữ tắm trên thiên đình, một cảnh quay với nền phông xanh để làm kỹ xảo.

Phương Thanh

Phương Thanh đẹp, trẻ trung với tạo hình nhân vật Hằng Nga.

Phương Thanh đang ngồi bàn thêm về kịch bản với Huy Khánh.

Phương Thanh

Huy Khánh hóa thân làm Trư Bát Giới chọc ghẹo “Hằng Nga”

Phuong Thanh

Một số hình ảnh hậu trường được phương thanh chia sẻ.

Phương Thanh

Trư Bát Giới “Huy Khánh” vừa xuống trần đã thích nghi ngay với cuộc sống hiện đại, anh ta vội tân trang bản thân, chải tóc gọn gàng và ăn mặc sành điệu để làm…tài xế riêng cho một cô người mẫu.

Tiên điểu Chu Tước (Khởi My) và Hằng Nga (Phương Thanh) trong một cảnh quay.

Khởi My lần đầu tiên đóng phim, cô cũng đảm nhận vai chính tiên điểu Tước Nhi (Chu Tước) hồn nhiên, nhưng khi nguy hiểm thì lại vô cùng dũng cảm.

Trương Thế Vinh đảm nhận vai nam chính Tôn Ngộ Không gặp khá nhiều rắc rối dở khóc dở cười khi lần đầu xuống hạ giới.

Sài Gòn Tây Du Ký có kỹ xảo khá ấn tượng và những pha hành động võ thuật được đạo diễn Nhất Trung dàn dựng khá công phu. Phim được chính thức khởi quay từ giữa tháng 10/2013 và đóng máy 2 tháng sau đó. Bộ phim ban đầu được dự kiến ra mắt khán giả vào dịp Tết năm 2014 nhưng ekip đã quyết định hoãn lại thời gian ra mắt và dành nhiều thời gian hơn để chăm chút hậu kỳ của bộ phim để mang lại sự hài lòng cao nhất cho khán giả. Dự kiến phim sẽ phát hành ngày 19/9 tới.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link