Tuấn Hưng ngồi ghế nóng The Voice 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời", Mỹ Tâm cũng lấp lửng vê khả năng tham gia làm huấn luyện viên mới của Giọng hát Việt.

Tối 6/3, trên mạng xuất hiện hình ảnh 4 vị huấn luyện viên mới của Giọng hát Việt 2015 gồm Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Thu Phương và Bằng Kiều. Nhiều khán giả tỏ ra thích thú với thông tin này và hy vọng bộ tứ quyền lực năm nay sẽ giúp The Voice hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, đại diện ban tổ chức cho biết, đây chưa phải là thông tin chính thức. Danh sách các huấn luyện viên tham gia chương trình năm nay sẽ được công bố vào tuần tới, trước khi vòng Giấu mặt ghi hình.

tuấn hưng
Khán giả lan truyền hình ảnh 4 huấn luyện viên mới của Giọng hát Việt năm nay gồm Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Thu Phương và Bằng Kiều.

Trong số 4 huấn luyện viên của mùa thứ 3, Tuấn Hưng lên tiếng xác nhận với Zing.vn về việc anh sẽ tham gia ngồi ghế nóng năm nay. Nam ca sĩ Nắm lấy tay nhau chia sẻ, anh đã ký hợp đồng với công ty Cát Tiên Sa. Về những giám khảo còn lại, Tuấn Hưng cho rằng khán giả nên chờ đợi thông tin chính thức từ phía ban tổ chức chương trình. Anh cũng khá hồi hộp vì chưa biết 3 vị huấn luyện viên cùng tham gia là những ai.

Mỹ Tâm cũng là gương mặt được khán giả kỳ vọng sẽ tham gia The Voice mùa này. Khoảng cuối năm 2014, rộ tin Mỹ Tâm rời Vietnam Idol sang The Voice khiến nhiều fan hào hứng. Nói về thông tin này, nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu lấp lửng: "Tôi có nhận được lời mời từ ban tổ chức. Bản thân tôi thấy cũng hay nhưng phải đợi thời gian để trả lời xem sao. Nói chung, về việc ngồi giám khảo thì không nhất thiết phải The Voice, Vietnam Idol hay Sao Mai điểm hẹn... quan trọng nhất vẫn là tập trung cho thí sinh chứ không phải là cho giám khảo. Tôi cũng sẽ cố gắng để làm tốt nhất phần việc của mình".

Mới đây, Thu Minh đã xác nhận việc đảm nhận vị trí giám khảo ở Vietnam Idol thay thế Mỹ Tâm. Điều này càng khiến khán giả tin rằng Mỹ Tâm chuyển sang The Voice là có cơ sở. Họ hy vọng cặp đôi của Cho một tình yêu là Tuấn Hưng và Mỹ Tâm sẽ có màn hội ngộ trên ghế nóng. 

tuấn hưng
Tuấn Hưng và Mỹ Tâm có thể hội ngộ trên ghế nóng The Voice.

Ngoài Mỹ Tâm và Tuấn Hưng, ca sĩ Thu Phương nhiều khả năng sẽ trở thành huấn luyện viên mới của cuộc thi. Trong khi đó, Bằng Kiều khá khó khăn trong việc xin giấy phép biểu diễn tại TP HCM nên cơ hội anh tham gia chương trình này không nhiều. Người thứ tư được phán đoán ngồi ghế nóng cuộc thi âm nhạc này là gương mặt quen thuộc Đàm Vĩnh Hưng.

Trong mùa đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2012, Giọng hát Việt đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và dư luận. 4 huấn luyện viên mùa đầu là Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh và Trần Lập đã tạo nên những màn đối đáp, chiêu nạp thí sinh khá lôi cuốn, kịch tính. Trong năm đầu tiên tổ chức, Giọng hát Việt đã tìm ra nhiều nhân tố mới cho showbiz như Hương Tràm, Đinh Hương, Trúc Nhân...

Ở mùa thứ 2, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đồng hành cùng chương trình bên cạnh các huấn luyện viên mới là Hồng Nhung, Mỹ Linh và Quốc Trung. Tuy vậy, Giọng hát Việt 2013 lại thiếu đi sức hút và khán giả cũng không còn hào hứng với những màn tranh giành thí sinh tẻ nhạt. 

Theo dự kiến, Giọng hát Việt 2015 sẽ lên sóng sau khi The Remix kết thúc vào cuối tháng 4.

tuấn hưng
Bằng Kiều, Tuấn Hưng sẽ làm giám khảo The Voice?
Khuya 6/3, khán giả lan truyền hình ảnh 4 vị huấn luyện viên mới của Giọng hát Việt 2015, gồm Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Bằng Kiều.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn