Vbiz 26/7: Sự thật "sốc" về Lê Phương, Phạm Hương bị ghẻ lạnh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quý Bình tiết lộ sự thật về Lê Phương; quá khứ của Trấn Thành.

tổng hợp

Được nhận xét là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân "Tình Bolero", diễn viên Quý Bình đã có nhiều chia sẻ thú vị và thẳng thắn không chỉ xoay quanh sự nghiệp mà còn cả chuyện tình cảm của mình. Theo đó, Quý Bình đã tự “khai” về mối tình của mình với diễn viên Lê Phương sau khi nữ diễn viên thừa nhận đã có "người mới". 

Qúy Bình cho biết, anh và Lê Phương quen biết và yêu nhau từ thời sinh viên. Cuộc tình kéo dài đến 8 năm thì cả hai “đường ai nấy đi”. Trong 8 năm đó, cả hai đã rất đồng cảm và thấu hiểu nhau, cho nên sau khi chia tay, cặp đôi vẫn là bạn và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau.Khi được hỏi về lý do không song ca cùng Lê Phương trong đêm Gala Tình Bolero, Quý Bình cho rằng hiện tại hai người đã có những hướng đi cũng như dòng nhạc khác nhau, còn trong chương trình vì Lê Phương hát bài "Một mình thôi" nên anh không song ca cùng cũng... hợp lý.

tổng hợp

Khi những ồn ào tình cảm giữa Hari và Trấn Thành chưa kịp lắng xuống thì mới đây, dư luận bất ngờ dậy sóng vì quá khứ ... bị đuổi học của Trấn Thành. Theo đó, Trấn Thành cho biết, anh sinh ra trong một gia đình lao động bình thường, ngày ngày bố anh phải cần mẫn chở từng chuyến xe máy đi giao hàng, mà hàng thì chất "cao hơn núi" nhằm kiếm tiền để lo cho cuộc sống của 5 người, đặc biệt mong con cái ăn học thành tài để không khổ như mình.

Còn mẹ Trấn Thành, bà đã phải khóc mờ cả mắt, gào nát cả cổ chỉ để thuyết phục "thằng con lì lợm, hung hăng chịu đi học môn tiếng Anh". Dường như thấy được nỗi vất vả của đấng sinh thành, nam MC ngày ấy đã nỗ lực rất nhiều, khi vừa tốt nghiệp lớp 12, anh thi đỗ vào trường Sân khấu - Điện ảnh trước sự vui mừng của cả nhà.

Thế nhưng, Trấn Thành đã bị đuổi học chỉ sau 1 năm vì chạy show quá nhiều và nợ học phí. Không lấy làm buồn vì điều đó, nam MC ngày ấy còn hùng hồn tuyên bố rằng, tồn tại được cái tên Trấn Thành của ngày hôm nay là do có một sinh viên bị đuổi học giữa chừng. Nhưng có một người đủ rảnh và siêng để ngày ngày theo diễn viên Hữu Nghĩa đến sân khấu xem một cách say sưa và thuộc lòng tất cả những vở diễn của "đàn anh.

tồng hợp

Mới đây nhất, trong buổi họp báo chuẩn bị ra mắt một chương trình truyền hình thực tế diễn ra chiều 25/7, Minh Tuyết đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống cũng như về người chị ruột Cẩm Ly của mình khi cả hai trở thành "đối thủ" của nhau trong một gameshow. Theo đó, nữ ca sỹ không ngần ngại tiết lộ Cẩm Ly rất “hung dữ’’, nhất là trong lúc chiêu dụ thí sinh về đội mình. Dù vậy, cô cũng nhận được nhiều lời góp ý từ chị gái khi ngồi ghế nóng.

Về phía Cẩm Ly, cô cho biết, bản thân là chị lớn nên khi Minh Tuyết nhận xét sẽ nhường cho Đan Trường “ứng biến”. Trong khi đó, chị Tư có trách nhiệm "đấu" với Noo Phước Thịnh. Dù phải cạnh tranh khốc liệt để giành thí sinh nhưng nữ huấn luyện viên tiết lộ buổi ghi hình là khoảng thời gian các huấn luyện viên được cười nhiều nhất. 

 

tỏng hợp

Cách đây ít giờ,  Louis Nguyễn đã khoe khoảnh khắc Hà Tăng  trông nom con trai, trong khi bên ngoài trời đang mưa. Trong ảnh, nàng ngọc nữ để mặt mộc giản dị, ánh mắt ân cần nhìn thiên thần nhỏ và một tay đỡ cậu quý tử đang nghịch ngợm đồ chơi. 

Hình ảnh nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả rất nhiều người ngưỡng mộ hạnh phúc trọn vẹn của Tăng Thanh Hà và cũng không quên gửi lời chúc cho cô.

Phát ngôn bất nhất của Phạm Hương về mối quan hệ với Lan Khuê
Phát ngôn bất nhất của Phạm Hương về mối quan hệ với Lan Khuê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Phạm Hương đã có những phát ngôn không thống nhất về mối quan hệ với Lan Khuê.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn