Phát ngôn bất nhất của Phạm Hương về mối quan hệ với Lan Khuê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Phạm Hương đã có những phát ngôn không thống nhất về mối quan hệ với Lan Khuê.

Tối ngày 28/6 Hoa hậu Phạm Hương đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ để tri ấn đến những người đã giúp đỡ cô trong suốt thời gian qua. Đây cũng là dịp cô giới thiệu với truyền thông những "chiến binh" trong team của Phạm Hương tại chương trình truyền hình thực tế hot nhất hiện nay The Face – Gương mặt thương hiệu 2016. 

phạm hương
Phạm Hương và Lan Khuê có thật sự thân thiết?

Trong chương trình, dù ngắn ngủi, Phạm Hương cũng trả lời về những câu hỏi mà báo chí và người hâm mộ quan tâm. Cô cho biết, bản thân cô và Lan Khuê cùng đàn chị Hà Hồ không có mâu thuẫn gì: "Từ khi nhận lời làm giám khảo The Face, tôi, Lan Khuê và chị Hà luôn cố gắng làm sao để mang chương trình về VN ở dạng phiên bản  Việt đỡ nhàm chán. Tôi và Lan Khuê trên tivi có thể khiến nhiều người hiểu lầm là có xích mích hay mâu thuẫn gì đó, nhưng thực chất ngoài đời chúng tôi rất vui vẻ,  thân thiết, có món ăn gì ngon cũng mang đến cho nhau". Những phát ngôn của Phạm Hương có thể thấy tình cảm của cô và Lan Khuê rất thân thiết ngoài đời thậm chí còn thân như Phạm Hương nói "có gì ngon cũng mang cho nhau".

phạm hương
 

Nhưng trong một bài phỏng vấn khác gần đây nhất, Hoa hậu Phạm Hương lại nói rằng cô và Lan Khuê chưa bao giờ thân thiết với nhau bây giờ cũng như vậy. Phạm Hương và Lan Khuê chỉ dừng ở mức mối quan hệ bình thường.

Cùng là trả lời phỏng vấn nhưng Phạm Hương lại trả lời khác nhau về mối quan hệ giữa cô và Lan Khuê lúc thì thân thiết như chị em khi lại chỉ dừng ở mức quan hệ bình thường. Thực chất mối quan hệ của 2 vị giám khảo The Face đang ở mức nào? Liệu có chuyện "bằng mặt nhưng không bằng lòng" nên Phạm Hương liên tiếp loại thí sinh của đội Lan Khuê kể cả khi thí sinh bị đưa vào vòng loại có khả năng tốt hơn cả đội của Hà Hồ?

Câu trả lời không đồng nhất của Phạm Hương khiến khán giả nghi ngờ cô đang diễn quá sâu lúc thế này lúc thế khác. Mối quan hệ chiến tuyến giữa Phạm Hương và Lan Khuê vô cùng phức tạp. Những phát ngôn trong thời gian này của Phạm Hương rất dễ bị cư dân mạng "ném đá", có lẽ Phạm Hương nên thận trọng hơn.

Lan Khuê úp mở chuyện khách mời The Face có vấn đề?
Lan Khuê úp mở chuyện khách mời The Face có vấn đề?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Lan Khuê đã có những chia sẻ về khách mời của The Face.
Theo:  khoevadep.com.vn