Vbiz 28/7: Bí mật hôn nhân Mai Thu Huyền, Phan Như Thảo bị mắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 28/7 nổi bật với những thông tin như bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền với đại gia và Phan Như Thảo bị chồng mắng mỏ.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Chỉ còn thời gian ngắn nữa thôi, bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sẽ chính thức được ra mắt ở Hoa Ngữ. Chính vì vậy,  nhà sản xuất đã liên tục giới thiệu đến khán giả và người hâm mộ những trailer mới của phim. Angela Baby tiếp tục ghi điểm với hình ảnh nữ hiệp áo đỏ Lô Vĩ Vi Vi. Màn hoá nữ anh hùng của cô trên màn ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu mới chỉ phát sóng đến tập 6, những những cao trào, xung đột ngày càng gay cấn qua các tập đã thu hút một lượng lớn khán giả. Đỉnh điểm cao trào trong tập 6 vừa qua là việc HLV Phạm Hương thẳng tay loại thí sinh Kim Chi của đội Lan Khuê và đội Lan Khuê chỉ còn lại một chiến binh duy nhất là Mai Ngô.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Mai Thu Huyền cho biết, ông xã là mối tình đầu của cô, nhưng cô không phải là mối tình đầu của anh vì anh hơn chị tới 7 tuổi. Ngày xưa nữ diễn viên cứng nhắc lắm, cứ nghĩ yêu là phải cưới thì mới yêu. Cũng nhiều người theo đuổi cô nhưng lại nghĩ anh này chắc không làm chồng mình được nên khỏi yêu luôn. Có lẽ bà mẹ hai con già trước tuổi, bạn bè trong lớp thích người này người kia nhưng cô thì nghĩ "sao đang học mà lại yêu đương nhỉ".

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Đoạn giới thiệu tập 12 Doctors đã khiến khán giả phấn khích bởi nụ hôn sâu táo bạo của Hong Ji Hong (Kim Rae Won) và Yoo Hye Jung (Park Shin Hye). Khi Hye Jung chào tạm biệt để ra về sau cuộc nói chuyện ở nhà Ji Hong, thầy có vẻ còn lưu luyến. Sẵn có chiếc máy gắp thú nhồi bông ở nhà, thầy Hong rủ cô chơi để kéo dài thời gian được ở bên cạnh nhau. Không ngờ rằng, cuộc nói chuyện tưởng như kết thúc trong thầm lặng, tiếc nuối cuối cùng lại biến thành một buổi tối cực lãng mạn.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Kelvin Khánh và Tronie được coi là cặp bài trùng của Showbiz Việt bởi sự ăn ý trong mọi việc của "cặp đôi" này. Nhiều người nhận xét bông đùa rằng Tronie đã thay thế Khỏi My trong lòng Kelvin Khánh khi cả hai liên tục chia sẻ hìn ảnh đi ăn, đi chơi rồi đi diễn cùng nhau. Điều này khiến fan của 2 người cực kì ghen tị, còn fan của Khởi My thì "tức giận" vì Tronie có khả năng cao sẽ "cướp" Kelvin Khánh từ tay Khởi My.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Đại gia Nguyễn Đức An nghe Phan Như Thảo nói ở nhà buồn, muốn đi đóng phim thì cho vợ đi, nào ngờ đi rồi thì mới vỡ ra là có thai con đầu lòng. Lúc Phan Như Thảo về kể cho chồng nghe, anh nổi trận lôi đình, mắng cô cái này cái kia, đủ thứ chuyện. Nhưng mà lúc đó không bỏ vai được nữa, quay gần xong rồi, bỏ vai thì cả đoàn chết hết sao. Vậy là từ đó, ông xã sáng chiều đều đi theo để bảo vệ, chăm sóc vợ và đứa con trong bụng.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Mới đây An Nguy  đã chính thức lên tiếng vì những nghi vấn của khán giả: "Thật ra tôi mới đi chơi với Lan Khuê 1 lần còn mấy ngày hôm nay đều gặp Phạm Hương. Về việc tương tác nhiều hơn với Lan Khuê trên mạng xã hội chỉ đơn giản vì tôi có kết bạn được với Phạm Hương đâu. Trang cá nhân của Phạm Hương được nhiều người theo dõi quá . Tôi không nghĩ ở ngoài đời Phạm Hương và Lan Khuê cũng căng thẳng đâu. Ở trên truyền hình thì có thể như thế và chương trình cũng quay khá lâu rồi. Sự thật do một phần phản ứng của cư dân mạng nên nhiều người nghĩ Phạm Hương. Lan Khuê có vấn đề với nhau. Còn tôi thấy bình thường".

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Hồ Ngọc Hà thừa nhận, khi cô đi hát, Mỹ Tâm đã là một ca sỹ nổi tiếng rồi, còn so sánh lên "bàn cân" làm sao được? Bản thân bà mẹ một con cũng không hài lòng với chính mình, cô hiểu được cảm giác rất khó chịu khi một người như "Họa mi tóc nâu" đã lăn lộn và trở thành một ca sỹ nổi tiếng trước cả cô tại sao lại cứ đi so sánh với 1 cô mới toanh như vậy.

Bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản
Bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Thu Huyền hiện đang rất hạnh phúc bên người chồng đại gia bất động sản và hai con "đủ nếp, đủ tẻ" xinh xắn, đáng yêu.
Vì lý do này, Phan Như Thảo bị chồng đại gia mắng mỏ dữ dội
Vì lý do này, Phan Như Thảo bị chồng đại gia mắng mỏ dữ dội
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cho biết, hiện cô đang có cuộc sống khá hạnh phúc bên người chồng đại gia lớn tuổi và đang chờ đứa con đầu lòng chào đời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link