Vbiz 29/6: Chí Nhân - MC Minh Hà tái hợp, Mr Đàm kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chí Nhân và MC Minh Hà bất ngờ "tái hợp" sau scandal tình cảm, Đàm Vĩnh Hưng vừa khoe ảnh cưới đẹp lung linh.

MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều khán giả khi bất ngờ tái hợp trong bộ phim mới "Lựa Chọn Cuối Cùng" của đạo diễn Vũ Hồng Sơn. Trong phim, Chí Nhân vào vai con trai của Chủ tịch tỉnh được về làm việc ở Sở Công Thương trong khi Minh Hà vào vai một nhà báo điều tra. Diễn xuất của MC Minh Hà và diễn viên trẻ Chí Nhân nhận nhiều lời khen ngợi của đạo diễn. Cả hai từng vướng phải tin đồn có quan hệ tình cảm khi bị bắt gặp đang hẹn hò tình tứ, thân mật bên nhau chốn đông người.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải những bức hình cưới của anh với một cô gái trẻ trung, xinh đẹp trong trang phục cô dâu, chú rể lộng lẫy khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.  Thậm chí, anh còn dành tặng cô nụ hôn nóng bỏng. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng thường chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với "người tình không bao giờ cưới" là ca sĩ Mỹ Tâm. Tuy nhiên anh chỉ nhận được là sự né tránh và từ chối khéo léo. Vào năm 2006, nam ca sĩ thậm chí còn khẳng định chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm.

Sau những ồn ào sóng gió, mới đây Kỳ Hân gây chú ý trên trang cá nhân khi chia sẻ tâm sự về quyết định chung sống với Mạc Hồng Quân, cô cũng lên tiếng bênh vực ông xã trước những chỉ trích của dư luận. Trong chia sẻ của mình, Kỳ Hân tâm sự việc hai người gắn bó cuộc đời với nhau là do duyên số, kết quả của tình yêu chân thành. Người đẹp quê Sóc Trăng tin tưởng Hồng Quân là một người đàn ông tốt, có trách nhiệm, không như những gì mà nhiều người vẫn nghĩ về anh.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 đến từ Huế - Lê Trần Ngọc Trân khiến nhiều người ngỡ ngàng với vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh ấn tượng của cuộc thi Hoa hậu năm nay. Nếu để ý kỹ, nhiều người có thể nhận ra rằng, Ngọc Trân có gương mặt và nụ cười rất giống với vợ diễn viên - người mẫu quá cố Duy Nhân là Kiều Oanh. Cách đây ít hôm, Kiều Oanh cũng đăng status thể hiện sự bất ngờ khi theo dõi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và nhận ra thí sinh Lê Trần Ngọc Trân quá đỗi giống mình. Nhiều người thân, bạn bè cũng đồng tình với ý kiến này và còn tưởng Kiều Oanh đi thi Hoa hậu năm nay.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Đức Phạm bất ngờ khoe video anh và bạn gái Diệp Lâm Anh ôm hôn thắm thiết giữa đường phố Hàn Quốc. Cả hai hiện đang trong chuyến công tác kết hợp du lịch cùng nhau. Trong clip, cả hai khoác vai nhau tình tứ và liên tục trao nhau những nụ hôn tình cảm. Diệp Lâm Anh và bạn trai công khai mối quan hệ vào tháng 9/2015 nhưng cả hai khá kín tiếng. Gần đây, cô thoải mái với việc xuất hiện với hiện với bạn trai trong nhiều sự kiện giải trí.

Ly Kute nói lời cuối, Kỳ Hân lên tiếng khẳng định yêu Hồng Quân
Ly Kute nói lời cuối, Kỳ Hân lên tiếng khẳng định yêu Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chân dài Kỳ Hân trải lòng vẫn chấp nhận Mạc Hồng Quân bất chấp dư luận mắng chửi hay lên án.
Chí Nhân và MC Minh Hà bất ngờ
Chí Nhân và MC Minh Hà bất ngờ "tái hợp" sau scandal tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi diễn viên Chí Nhân - Minh Hà phải trải qua nhiều thử thách tình cảm khi cùng đóng cặp trong phim mới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn