Ly Kute nói lời cuối, Kỳ Hân lên tiếng khẳng định yêu Hồng Quân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chân dài Kỳ Hân trải lòng vẫn chấp nhận Mạc Hồng Quân bất chấp dư luận mắng chửi hay lên án.

Thời gian gần đây, mối quan hệ của Ly Kute, Mạc Hồng Quân và chân dài Kỳ Hân vẫn luôn thu hút sự chú ý của nhiều người. Đặc biệt sau khi Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân kết hôn, dư luận càng lên án và chỉ trích chàng cầu thủ đào hoa một cách gay gắt. 

Mới đây, nữ diễn viên "những ngọn nến trong đêm phần 2" gây chú ý trên trang cá nhân khi chia sẻ tâm sự về quyết định chung sống với Mạc Hồng Quân, cô cũng lên tiếng bênh vực ông xã trước những chỉ trích của dư luận.

Nguyên văn chia sẻ của người mẫu Kỳ Hân : "Là phụ nữ, ai mà không mơ ước có một tấm chồng tốt. Mặc kệ người đời chửi anh, ghét anh, ném đá anh, cho rằng anh là một thằng đàn ông không tốt hay tệ hơn là người đàn ông tồi. Mặc kệ họ vì đó là miệng đời, họ chẳng hiểu gì về câu chuyện của chúng ta. Họ chỉ biết nhìn ở một góc và hiểu theo cách của họ, trong khi góc nhìn thì đa chiều.

Nếu em không cảm nhận được rằng anh tốt, anh thương yêu em và anh là người có trách nhiệm thì mình đã không là gia đình. Hôn nhân là duyên, là nợ, hết duyên nợ thì sẽ kết thúc thôi mà, thế nên không cần thiết phải có những lời không hay gửi đến chúng tôi để rồi phải mang khẩu nghiệp vào mình".

Trong chia sẻ của mình, Kỳ Hân tâm sự việc hai người gắn bó cuộc đời với nhau là do duyên số, kết quả của tình yêu chân thành. Người đẹp quê Sóc Trăng tin tưởng Hồng Quân là một người đàn ông tốt, có trách nhiệm, không như những gì mà nhiều người vẫn nghĩ về anh.

Khánh Ly khẳng định không còn quan hệ gì với Mạc Hồng Quân.

Trong khi Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vui duyên mới thì Khánh Ly vẫn tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc cậu con trai bé bỏng. Cô cũng thường xuyên khoe ảnh bé Khoai Tây vô cùng đáng yêu trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc từ cộng đồng mạng. Trước ồn ào mẹ Khánh Ly đăng ảnh bé Khoai Tây nhân tròn 3 tháng tuổi để "đá xéo" Mạc Hồng Quân, cô cũng phủ nhận chuyện và khẳng định lần cuối không còn bất cứ mối quan hệ nào với tình cũ: "Một lần cuối cùng tôi muốn nói: Tôi và người đàn ông đó đã không còn bất cứ sự liên quan nào. Chúng tôi đã buông tha cho nhau". Có vẻ như trải qua nhiều sóng gió, Ly Kute đã chọn cách làm mẹ đơn thân một cách bình thản và không muốn dính líu gì đến người cũ nữa.

Ly Kute khẳng định lần cuối đã
Ly Kute khẳng định lần cuối đã "dứt tình" với Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly Kute khẳng định cô và Mạc Hồng Quân đã "buông tha" cho nhau và không còn liên quan gì đến nhau nữa.
Chí Nhân và MC Minh Hà bất ngờ
Chí Nhân và MC Minh Hà bất ngờ "tái hợp" sau scandal tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi diễn viên Chí Nhân - Minh Hà phải trải qua nhiều thử thách tình cảm khi cùng đóng cặp trong phim mới.
Chân dung em trai ít người biết đến của Quyền Linh
Chân dung em trai ít người biết đến của Quyền Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là anh em cùng cha khác mẹ nhưng Quyền Linh và Quyền Lộc lại có hai cuộc đời, hai số phận khác nhau
Theo:  khoevadep.com.vn copy link