W – Two Worlds: "Cơn bão" khóa môi của Lee Jong Suk - Han Hyo Joo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, thông tin Jong Suk và Han Hyo Joo sẽ khoá môi không dưới 5 lần trong bộ phim “W – Two Worlds” khiến khán giả thích mê.

Ngay ở những tập đầu tiên, người xem đã được thưởng thức màn chạm môi đầy bất ngờ của bác sĩ Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) và tài phiệt Kang Chul (Lee Jong Suk). Ở tập 2, Yeon Joo đã dùng mọi cách để có thể quay trở lại thế giới thực khi bị lạc vào thế giới truyện tranh quá lâu. Mỗi khi có một tình tiết cao trào được vẽ ra, truyện sẽ khép lại để khán giả tò mò sốt ruột đợi tập sau. Nghĩ vậy, Yeon Joo hùng hổ bước tới và tặng cho Kang Chul một cái tát trời giáng ngay trước mặt bản dân thiên hạ. Không lâu sau đó, cô nàng liền khóa môi Kang Chul và đã quay về thế giới thực an toàn. Đó cũng là mở màn của những nụ hôn tiếp theo.

Trong buổi phỏng vấn gần đây nhất, Han Hyo Joo đã tiết lộ: "Chúng tôi sẽ có cực nhiều cảnh hôn trong bộ phim này. Đây cũng là dự án truyền hình ghi nhận nhiều khoảnh khắc này nhất mà tôi từng tham gia. Chắc chắn khán giả sẽ phải dự đoán xem đâu là cảnh hôn đẹp nhất của chúng tôi đấy".

Nam diễn viên Lee Jong Suk cũng không giấu nổi bí mật: "Trong bộ phim, chúng tôi sẽ có rất nhiều cảnh thân mật. Vì thế, tôi trở nên nhạy cảm hơn. Phản ứng hóa học giữa hai nhân vật trong phim vô cùng tuyệt vời".  Nụ hôn tập 2 còn chưa hết nóng, trong tập 3 tới đây fan sẽ còn được chiêm ngưỡng màn khóa môi nóng bỏng và đẹp mắt hơn nhiều. Lần này, Kang Chul sẽ chiếm thế chủ động tiến tới hôn Yeon Joo. Liệu cô nàng có quay trở lại thế giới thực của mình?

Câu trả lời sẽ có trong tập 3 của bộ phim W – Two Worlds được phát sóng vào lúc 20h ngày 27/7 trên đài MBC. Hãy cùng chờ đợi và đón xem nhé!

 

Vbiz 25/7: Sự thật về Jennifer Phạm, HH Kỳ Duyên lại 'dính phốt'
Vbiz 25/7: Sự thật về Jennifer Phạm, HH Kỳ Duyên lại 'dính phốt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 25/7 nổi bật với những thông tin như Quang Dũng hé lộ sự thật về Jennifer Phạm và Hoa hậu Kỳ Duyên nổi cáu với Trường Giang.

 

Thanh Bùi sung sướng khoe bà xã mang bầu song sinh
Thanh Bùi sung sướng khoe bà xã mang bầu song sinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối ngày 23/7 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm trường nhạc của mình hoạt động được 4 năm, nhà sản xuất âm nhạc Thanh Bùi đã chia sẻ tin vui của gia đình
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn