Vbiz 25/7: Sự thật về Jennifer Phạm, HH Kỳ Duyên lại 'dính phốt'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 25/7 nổi bật với những thông tin như Quang Dũng hé lộ sự thật về Jennifer Phạm và Hoa hậu Kỳ Duyên nổi cáu với Trường Giang.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Lan Khuê khẳng định, Phạm Hương không "ác" khi thẳng tay loại liên tiếp ba chiến binh của cô bởi người đẹp nghĩ rằng, mỗi huấn luyện viên sẽ có chiến lược riêng của mình và cô tôn trọng đường hướng của họ. Đồng thời, Lan Khuê cho rằng, Phạm Hương là cô gái bản lĩnh, cá tính và có sự quyết liệt với sự lựa chọn của mình. Bản thân cô cũng thích những người phụ nữ quyết đoán. Hiện tại, mối quan hệ của hai người bình thường, vẫn là đồng nghiệp gặp nhau trong công việc. Vậy là quá đủ cho một giới showbiz phức tạp. 

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Midu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng, "Một con chim tự tin cất tiếng hót trên cành cây, vì niềm tin của nó không phải đặt ở cành cây đó , mà nằm ở đôi cánh của nó. Buổi sáng của Du bắt đầu bằng tách cafe, đôi ba quyển sách, thấy lòng an yên, tâm hồn mạnh mẽ". Người đẹp muốn ám chỉ đến việc, con người tự tin khi là chính mính, tự mình quyết và xoay chuyển cuộc sống của mình theo chiều hướng tích cực chứ không phải do tác động bên ngoài. Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên khá thư thả, thưởng thức tách cafe thơm ngon, đọc sách và thấy tâm hồn mạnh mẽ, chẳng bon chen với những xô bồ bên ngoài và cũng chẳng quan tâm đến ai đó hay quá khứ đau buồn.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

"Biến hóa hoàn hảo" đã bước đến chặng cuối cùng với sự tranh tài của 4 gương mặt xuất sắc nhất. Phần trình diễn được mong đợi nhiều nhất thuộc về 2 giám khảo Trấn Thành - Hari Won. Họ đã làm khán giả "đứng hình" bởi đây là lần song ca đầu tiên của họ trên sóng truyền hình. Họ như rút hết tâm can, đầy tình cảm, nỗi niềm vào trong bài hát.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Theo Hồ Ngọc Hà, chuyện Lan Khuê tức giận đòi bỏ về là hoàn toàn đúng, chứ không hề có chuyện diễn kịch như đồn đoán. Tuy nhiên, Hoa khôi áo dài xuất hiện trong hai trường hợp khác nhau nhưng do bộ phần kỹ thuật cắt ghép nên đoạn người đẹp tết lại tóc không có trên sóng. Đồng thời, nữ ca sỹ Quảng Bình cũng tỏ ra vô cùng bức xúc khi chuyện gì của nghệ sỹ cũng bị chỉ trích, "ném đá" khi chưa rõ nội tình. 

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Hồng Nhung - vợ hai của MC Anh Tuấn là cô gái mang trong mình 2 dòng máu Pháp - Việt. Cô từng theo học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Thời điểm là thí sinh thi hoa hậu, Hồng Nhung (SBD 234) cao 1m66, nặng 50kg và sở hữu các số đo 78-60-91. Anh Tuấn từng tâm sự rằng Hồng Nhung mang đến cho anh một cuộc sống bình yên đúng nghĩa sau những giông bão cuộc đời mà anh đã trải qua.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

7 năm sau sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Quang Dũng ít xuất hiện trên truyền thông và ngại chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Trong khi vợ cũ đã tìm được chốn bình yên mới bên doanh nhân Đức Hải và đang tận hưởng hạnh phúc bên gia đình thì Quang Dũng lại hoàn toàn kín tiếng. Đề cập đến chuyện Jennifer Phạm đã tìm được hạnh phúc mới trong khi bản thân thì chưa, Quang Dũng cho biết, anh thấy vui và mừng thay cho vợ cũ. Dù hôn nhân với Hoa hậu Châu Á tại Mỹ bị đứt gánh giữa đường nhưng không vì thế mà cả hai cắt đứt liên lạc với nhau. Anh và vợ cũ vẫn thường xuyên trao đổi với nhau về chuyện con cái cũng như sự nghiệp.  

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Hoa hậu Kỳ Duyên đã không còn giữ được vẻ đằm thắm, dịu dàng trong một chương trình gameshow mà thay vào đó, cô liên tục nổi cáu và trách Trường Giang "thiên vị đội bên kia hay sao á. Lúc mình ăn anh cứ im lặng không nói gì cả. Đến khi đội bên kia ăn anh ấy lại chọc hoài cho mình tức". Chưa dừng lại ở đó, ở những diễn biến tiếp theo, do quá bực tức vì bị trêu chọc, Kỳ Duyên lại tiếp tục "trù" cho Trường Giang ăn bị hóc, bị mắc nghẹn ngay trên sóng truyền hình và gặp phải những phản ứng trái chiều.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Trên fanpage Chi Pu bất ngờ xuất hiện bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đượm buồn nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp của một cô gái có gương mặt cực giống với cô nàng Chi Pu khiến cư dân mạng không khỏi tò mò, xôn xao. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thì đây chính là nữ diễn viên Sài Bích Vân trong phim "Tân biên thành lãng tử". Quả thực, diện mạo giống hệt nhau như cặp song sinh đã khiến nhiều người phải nhầm lẫn.

'Tình cũ' hé lộ sự thật gì về Jennifer Phạm sau 7 năm ly hôn?
'Tình cũ' hé lộ sự thật gì về Jennifer Phạm sau 7 năm ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Dũng cho biết, mặc dù đã ly hôn nhưng anh và vợ cũ Jennifer Phạm vẫn giữ liên lạc và chia sẻ với nhau chuyện sự nghiệp, con cái.
Hà Hồ hé lộ sự thật 'sốc' sau chuyện Lan Khuê 'diễn kịch' bỏ về
Hà Hồ hé lộ sự thật 'sốc' sau chuyện Lan Khuê 'diễn kịch' bỏ về
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Lan Khuê bị "ném đá" vì diễn kịch đòi bỏ về.
HH Kỳ Duyên lại 'dính phốt', nổi cáu với danh hài Trường Giang
HH Kỳ Duyên lại 'dính phốt', nổi cáu với danh hài Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên tỏ thái độ tức giận với danh hài Trường Giang và cho rằng anh thiên vị đội bạn trong một cuộc chơi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn