Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên: Màn cầu hôn vội vàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới chỉ tập 2, nhưng “Nhất Tiếu Nại Hà” Dương Dương đã khiến khán giả "sung sướng" khi cầu hôn với “Lô Vỹ Vi Vi”.

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên kể về câu chuyện tình của Tiêu Nại và hoa khôi IT Bối Vi Vi (Trịnh Sảng). Bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Cố Mạn. Tiêu Nại trong game chủ động tìm và cầu hôn với Vi Vi, sau khi tiếp xúc với nhau trong game, cả hai quyết định gặp nhau ngoài đời.

Một số diễn viên trong phim:  Dương Dương, Trịnh Sảng, Mao Hiểu Đồng, Bạch Vũ…  Bộ phim dự kiến dài 30 tập và đã phát sóng được 2 tập.

Mới chỉ cở cuối tập 2, Nhất Tiếu Nại Hà (Dương Dương) đã cầu hôn với Lô Vỹ Vi Vi (Trịnh Sảng) trong một khung cảnh lãng mạn. Sau đó, anh liền mời các bạn trong game của mình đến dự yến hội để gặp mặt "tam tẩu". Sau màn cầu hôn lãng mạn, cả hai thực hiện nhiều nhiệm vụ từ game yêu cầu để "xác nhận hôn ước". "Tiêu Nại" Dương Dương thậm chí còn thẳng tay trừng trị kẻ nói xấu "người vợ ảo" của mình.

 

Cinderella and Four Knights: Bộ phim
Cinderella and Four Knights: Bộ phim "lạ mà quen"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người nhận xét, Cinderella and Four Knights có nhiều nét tương đồng với "Vị Ngọt Machiato" và "Boys Over Flowers".

 

Bộ Tứ Lừa Đảo: Bộ phim không nên bỏ qua
Bộ Tứ Lừa Đảo: Bộ phim không nên bỏ qua
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bên cạnh "Train To Busan", bộ phim "Bộ Tứ Lừa Đảo" sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi có ý định đến rạp chiếu phim.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link