Thử giảm cân cùng trái dứa, mẹ nào thử chưa?

( PHUNUTODAY ) - Mùa dứa đang rộ, trái dứa vàng thơm không những tốt cho sức khỏe, mà còn có tác dụng giảm cân nữa, các mẹ đã thử chưa?

Giảm cân)- Mùa dứa đang rộ, trái dứa vàng thơm không những tốt cho sức khỏe, mà còn có tác dụng giảm cân nữa, các mẹ đã thử chưa?

[links()]

Chanh, bưởi, dứa là những trái cây vừa ngon, rẻ, lại vừa có tác dụng giảm cân nhanh chóng. Chính vì vậy mà em luôn là tín đồ của các loại trái cây này.

Người em hơi mập, dù chưa sinh nở gì nhưng sau khi mổ ruột thừa, cơ thể em cứ phì ra, không cách nào dừng lại được. Vì vóc dáng bên ngoài mà em mất tự tin lắm, thậm chí là đang thì con gái mà em cũng không dám đứng gần các bạn nam trong lớp chỉ vì tự ti nhan sắc.

Vậy nên em luôn phải đút túi những bí kíp giảm cân, trong đó cách giảm cân đơn giản, dễ thực hiện nhất là giảm cân cùng các loại hoa quả. Ưu tiên số một của em là các loại hoa quả rẻ tiền mà lại ngon, bổ.

Chanh, bưởi, dứa là những thứ quả dễ mua, dễ giúp giảm cân và đáp ứng đầy đủ nhất những tiêu chí mà em đưa ra. Mùa nào thức nấy, mùa chanh mùa bưởi, em đều mua đầy ngăn lạnh chanh và đầy gầm giường bưởi. Ăn những thứ quả này, em giữ cân tốt lắm.

ki
Mùa dứa đang rộ, trái dứa vàng thơm không những tốt cho sức khỏe, mà còn có tác dụng giảm cân nữa, các mẹ đã thử chưa? Ảnh minh họa

Giờ là mùa dứa. Em giới thiệu cách giữ dáng với dứa cho mọi người nhé. Thứ quả ngọt ngọt chua chua này không những là thức ăn giải khát mùa hè, mà còn giúp cơ thể giữ dáng tuyệt vời.

Mỗi buổi sáng, sau khi ăn lót dạ với chút bánh mỳ, em uống một cốc sinh tố dứa và mướp đắng. Tỷ lệ xay là 1:1, dứa chua ngọt cùng với vị đắng của mướp, lúc đầu thì khó uống, chứ sau em lại đâm mê luôn hương vị này.

Trưa và tối, sau mỗi bữa ăn em cũng tự thưởng cho mình một cốc sinh tố loại này, uống vừa ngon, lại vừa khiến cho vòng eo thon thả.

Em đã kiên trì thực hiện việc giảm cân tự nhiên bằng hoa quả vài năm rồi, hiệu quả thấy rõ. Cơ thể em được cung cấp đủ lượng vitamin, nên da dẻ căng và đẹp, đồng thời cân nặng cũng được cải thiện đáng kể.

Vậy nên, mùa dứa thơm ngon năm nay, các chị cũng thử giảm cân bằng cách này nhé!

  • Lê Thị Ngọc Huyền (Tân Yên, Bắc Giang)
TAGS:
Theo: