"Quái thú" đẹp mê hồn xuất hiện tại Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc Ducati Monster 1100 ABS 2010 với vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng ẩn chứa sức mạnh khó tin xuất hiện trên đường phố Việt.

Monster 1100S đời 2010 – mẫu xe mô tô phân khối lớn xuất hiện hiếm hoi tại Việt Nam với nhiều đồ chơi độc và đắt đã thực sự mê hoặc dân chơi xe và mê xe phân khối lớn.

Đây là mẫu xe khá nhỏ gọn so với những chiếc xe khác của Ducati nhưng lại ẩn chứa sức mạnh đáng nể với động cơ L-Twin huyền thoại của Ducati, dung tích 1.078 phân khối, công suất 95 mã lực, mô-men xoắn cực đại 105 Nm, trọng lượng khô 169 kg.

Hộp số 6 cấp khiến nó có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 3,63 giây và đạt tốc độ cực đại không dưới 240km/ giờ. Monster 1100S là mẫu moto PKL có trọng lượng nhẹ nhất mà Ducati từng sản xuất.

Đó thực sự là những con số đáng nể đối với bất cứ chiếc xe nào thuộc dòng nakedbike. Ducati Monster 1100S ABS 2010 thực sự khá độc và hiếm tại Việt Nam.

Chính vì vậy, chiếc xe này xuất hiện tại Việt Nam thực sự khó cưỡng đối với dân mê mô tô phân khối lớn bởi những món đồ sành điệu và đắt đỏ.

Đặc biệt, Monster 1100S ABS 2010 cũng là mẫu xe từng được Ducati Việt Nam giao cho đại sứ thương hiệu Johnny Trí Nguyễn tại triển lãm Auto Expo 2010.

Cùng chiêm ngưỡng siêu phẩm quái thú đẹp mê hoặc trên đường phố:
 

Quái thú ducati
Ducati Monster 1100S đẹp khó cưỡng.
Quái thú ducati
Bộ nồi Barnet và nồi hở Ducati Performance.
Quái thú ducati
Tay thắng tay côn của Rizoma.
Quái thú ducati
Dàn chân trước.
Quái thú ducati
Dòng Monster 1100S ABS khá ít ở Việt Nam.
Quái thú ducati
Cặp pô Akrapovic carbon kết hợp Map ECU.
Quái thú ducati
Đồng hồ tốc độ.
Quái thú ducati
Xe được lên ghi động và 2 nắp bình dầu Rizoma.
Quái thú ducati
Cặp kiếng gù tròn Rizoma.
Quái thú ducati
Trợ côn Ducati Performance.
Quái thú ducati
Yên Ducati Performance.

 

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT