Anh chàng phẫu thuật lắp cánh để giống búp bê sống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến nay, anh chàng 34 tuổi này đã phẫu thuật 191 lần để mong muốn có đươc ngoại hình giống búp bê Ken trong bộ sưu tập búp bê Barbie.

Tính đến nay, anh chàng Justin Jedlica, 34 tuổi, người Slovakia, đã chi hơn 150.000 bảng (gần 5 tỷ đồng) cho 191 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Mô tả ảnh.
Cấy mô vào sau lưng để tạo thành đôi cánh giống búp bê Ken

Trước đây, Justin Jedlica cũng đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi tuyên bố, anh sẽ không ngừng việc phẫu thuật cho đến khi người anh hoàn toàn 100% là nhựa.

Đặc biệt, trong lần phẫu thuật gần đây nhất, anh chàng này đã có ý tưởng cấy thêm đôi cánh ảo vào sau lưng của mình.

Ghép cánh vào vai là một việc “điên rồ” thực sự là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời Justin. Đôi cánh của Justin là sản phẩm được tự thiết kế và cấy ghép chồng lên các cơ bắp trên lưng, nó sẽ được tạo hình giống như hai chiếc cánh nhỏ cuộn vào nhau.

Vẽ tạo hình để phẫu thuật ghép cánh.

Bác sĩ Leif Rogers, người thực hiện các ca phẫu thuật cho Jedlica nói: “Anh ấy đã phẫu thuật hàng trăm ca. Lý do anh ấy tìm tôi là vì tôi sẵn sàng thực hiện những ca phẫu thuật thẩm mỹ chưa ai từng thực hiện.”

Jedlica thừa nhận, không một phần nào của cơ thể là anh chưa đụng đến dao kéo. Tuy nhiên, anh cho rằng sẽ còn phải tiếp tục thực hiện nhiều cuộc thẩm mỹ nữa mới có thể giống “búp bê Ken hoàn hảo”.

Mô tả ảnh.
Thân hình giờ đây của Jedlica.

Jedlica cho biết thêm, anh từng suýt bị mù khi phẫu thuật cắt bỏ ba tĩnh mạch trên trán để có được “tĩnh mạch của Julia Roberts”. Giờ đây, mỗi khi anh cười cũng đều có nguy cơ biến chứng.

Những ca hoại tử vì thẩm mỹ kinh hoàng nhất thế giới
Những ca hoại tử vì thẩm mỹ kinh hoàng nhất thế giới
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Vì ham phẫu thuật thẩm mỹ nên nhiều người đang phải gánh chịu những hậu quả vô cùng nặng nề.
Theo:  khoevadep.com.vn