Nhà văn Trung Quốc chi 5 tỷ để PTTM gương mặt giống Shakespeare

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì quá thần tượng William Shakespeare, một nhà văn Trung Quốc đã chi số tiền 5 tỷ phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt giống đại văn hào.

Zhang Yiyi, 29 tuổi, hiện đang là một nhà văn có tiếng nói và thành công nhất định trên văn đàn Trung Quốc sống tại thủ đô Bắc Kinh. Đại văn hào William Shakespeare là một thần tượng trong lòng Zhang từ bé, chính vì vậy anh đã quyết định bỏ ra một số tiền lớn để phẫu thuật thẩm mỹ, biến khuôn mặt của mình giống ông.

Kể từ khi bắt đầu phẫu thuật chỉnh dung nhan đến nay, Zhang đã phải trải qua hàng chục ca mổ đau đớn khác nhau, từ chỉnh mắt, mí mắt, mũi cho đến nếp da mặt… để giống được Shakespeare.

Số tiền mà Zhang phải chi trả cho các ca phẫu thuật đã lên tới 1,4 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 5 tỷ VNĐ).

Phau-thuat-tham-my-shakespeare
Zhang phải trải qua hàng chục ca phẫu thuật với số tiền lên đến hàng tỷ đồng để gương mặt giống thần tượng.

Từ bé, Zhang đã sống trong cảnh khó khăn. Anh cho biết, Shakespeare là một thần tượng đặc biệt đối với anh và ông là điểm tựa, là một cái gì đó thôi thúc anh có được nghị lực vươn lên mỗi khi vấp phải trở ngại.

Mặc cho nhiều đọc giả không đồng tình, phản đối việc làm này, Zhang xem việc phẫu thuật thẩm mỹ giống Shakespeare là một cách để anh tưởng nhớ đến “người hùng” trong lòng mình. “Cuộc sống là một hành trình hướng về phía trước để hoàn thiện bản thân. Tôi nghĩ việc phẫu thuật xứng đáng với số tiền bỏ ra.” nhà văn trẻ nói.

Dân mạng
Dân mạng "choáng" với nhan sắc thật của mỹ nhân nóng bỏng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Cô gái Thái béo và đen bỗng thành mỹ nhân nóng bỏng khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn