Chi 7 triệu để phẫu thuật khối u cho con cá vàng

15:00, Thứ ba 12/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chú cá vàng 5 tuổi này đã được chủ nhân bỏ ra số tiền 7 triệu để cho tiến hành ca phẫu thuật loại bỏ khối u trong cơ thể.

Chú cá vàng may mắn này có tên là Monty, con vật nuôi 5 tuổi yêu quý của một gia đình sống ở thành phố Bristol, Anh. Monty không may có nhiều khối u sau mắt trái và các khối u đang dần lan ra phía lưng khiến cho cuộc sống của nó gặp nhiều khó khăn.

Mô tả ảnh.
Ca phẫu thuật diễn ra trong 45 phút.

Chính vì vậy, chủ nhân của nó đã quyết định chi ra một số tiền là 200 bảng Anh (khoảng 7 triệu VNĐ) để con vật được sống hạnh phúc hơn.

Ca phẫu thuật được thực hiện trong thời gian 45 phút bởi nhóm bác sĩ thú y từ Highcroft Veterinary Group và Vườn thú Bristol.

Trong suốt ca phẫu thuật, chú cá nhỏ được gây mê, đồng thời được xối nước liên tục vào mang và mắt để duy trì oxy. Sau ca phậu thuật, nó đã bình phục và có thể bơi lội bình thường.

“Monty là một bệnh nhân dũng cảm và ca phẫu thuật khối u đã diễn ra suôn sẻ đến phút cuối cùng… Monty là con cá vàng phục hồi rất nhanh và dường như sau phẫu thuật nó thể hiện như không có gì đặc biệt vừa xảy ra”, bác sĩ Sonya Miles nói.

“Chủ nhân của con cá vàng này là một gia đình rất tốt bụng và yêu quý động vật. Họ đã không ngần ngại chi tiền để cứu cuộc sống của Monty và giúp nó có cuộc sống tốt hơn”, vị bác sĩ này nói thêm.

Chó mặt vuông, làm móng, nhuộm lông, hẹn hò...
Chó mặt vuông, làm móng, nhuộm lông, hẹn hò...
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những chú cún cưng được chủ nhân của chúng chăm chút hết mực từ bộ lông cho tới... móng chân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm