Lạnh người hình ảnh bác sĩ phẫu thuật răng cho… hổ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để giúp “chúa tể sơn lâm” thoát khỏi cơn đau đớn, dầy vò. Một bác sĩ đã quyết định phẫu thuật răng cho hổ khiến nhiều người chứng kiến lạnh người

Con hổ hung dữ được phẫu thuật vừa qua là Amir (9 tuổi) nặng khoảng 127kg, thuộc hổ Sumatra quý hiếm. Do ba chiếc răng bị hỏng gây đau đớn cho hổ nên các bác sĩ quyết định thực hiện ca phẫu thuật

Các bác sĩ tiến hành gây mê trước khi phẫu thuật cho hổ
Các bác sĩ tiến hành gây mê trước khi phẫu thuật cho hổ

Người thực hiện công việc đầy nguy hiểm này là Peter Kertesz, một bác sĩ nha khoa ở London. Trước khi tiến hành phẫu thuật, Amir được dùng thuốc an thần và chuyến đến bệnh viện tại Công viên động vật hoang dã Howletts, gần Canterbury, Kent.

Chú hổ Amir đang được phẫu thuật
Chú hổ Amir đang được phẫu thuật

Theo các bác sĩ trong ca phẫu thuật, việc gây mê hổ được xem là quan trọng nhất. Bởi vì nếu đang tiến hành ca phẫu thuật mà Amir tỉnh lại sẽ tấn công người thực hiện ca mổ. Với chiếc răng nanh dài, to Amir có thể đe dọa tính mạng kíp mổ. Rất may, ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp. 

Các y, bác sĩ vui mừng khi ca phẫu thuật thành công
Các y, bác sĩ vui mừng khi ca phẫu thuật thành công

Hiện Amir đang trong quá trình hồi phục tốt, các bác sĩ sẽ theo dõi tình trạng sức khỏe trong vài tuần trước khi trả chú hổ này về môi trường cũ. 

Khuôn mặt biến dạng như quả bóng của cô gái chuyển giới
Kellie Maloney cô gái chuyển giới quyết định thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ khiến khuôn mặt biến dạng kinh hoàng.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT