Bị hà mã tấn công, 12 học sinh thiệt mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Vụ việc hà mã tấn công, 12 học sinh và 1 người lớn tử vong trên sông đang gây xôn xao dư luận tại châu Phi.

Theo Daily Mail đưa tin, vụ việc rúng động xảy ra vào ngày 17/11 trên một đoạn sông gần thủ đô Niamey, Niger có khoảng 18 người bị lật thuyền. Hậu quả là 12 học sinh trong độ tuổi từ 12 đến 13 tuổi và 1 người lớn chết thảm. Số học sinh bị tử vong có 7 nữ sinh và 5 nam sinh.  

Đến ngày 19/11, sau khi cơ quan chức năng tại địa phương vào cuộc điều tra thì “tá hỏa” khi biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng là do một con hà mã hất tung thuyền khiến nhiều người thiệt mạng.

Ông Hassoumi Djabirou – quan chức đứng đầu vùng Tillaberi cho biết: “Chúng tôi đã ra lệnh truy tìm con vật đã tấn công thuyền và tiêu diệt nó". 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Được biết, mỗi ngày có hàng nghìn học sinh phải di chuyển bằng thuyền để đến trường qua đoạn sông này. Vụ việc gây hoang mang, khiến cho phụ huynh lo lắng bất an cho tính mạng của con em mình. 

Qua tìm hiểu, vào khoảng thời gian này năm ngoái các nhà chức trách địa phương đã bắn chết một con hà mã sau khi nó sát hại một thiếu niên thuộc thành phố Niamey.

Người phụ nữ bị trăn khủng tấn công, lôi xuống bồn cầu
Bước vào nhà vệ sinh, người phụ nữ vô cùng kinh hãi khi bị con trăn khủng tấn công, lôi xuống bồn cầu.
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT