Bộ tộc ăn thịt người bí ẩn và đáng sợ nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những ngôi nhà của bộ tộc Korowai thường ở trên cây và có độ cao tới 40m. Đây được coi là một trong những bộ tộc đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới.

Bộ tộc Korowai sống tại Papua, Đông Nam Indonesia. Được biết họ xây nhà tít trên cao hàng chục mét để tránh sự tấn công của động vật nguy hiểm đồng thời tránh xa khỏi những linh hồn ác quỷ trong rừng. Dù làm ở trên cây cao nhưng những ngôi nhà của bộ tộc Korowai khá chắc chắn và có thể chứa tới hơn 10 người.

Mô tả ảnh.
Bộ tộc ăn thịt người bí ẩn và đáng sợ nhất thế giới.

Theo luật lệ của bộ tộc Korowai, những người trong gia đình bị trù úm sẽ giết và ăn thịt những kẻ được cho là phù thủy xuất hiện trong bộ tộc.

Mô tả ảnh.
Không chỉ sống trên cao và mai danh ẩn tích, bộ tộc Korowai cũng nổi tiếng với việc ăn thịt đồng loại.

Không chỉ sống trên cao và mai danh ẩn tích, bộ tộc Korowai cũng nổi tiếng với việc ăn thịt đồng loại. Tuy nhiên, không như những câu chuyện khủng khiếp do báo chí đồn thổi, người Korowai chỉ làm việc đó khi xử phạt một người phạm tội.

Theo truyền thống, gia đình của nạn nhân được phép giết và ăn thịt những người làm điều ác chống lại bộ lạc.

Bộ tộc sống quần hôn và sở thích "ăn cơm trước kẻng"
Nếu một cặp vợ chồng chung sống với nhau trên 20 năm, họ phải chuyển đến ở với mẹ vợ, ngược lại, vợ chồng nếu không ở gần nhau quá 2 tuần thì được coi như là chưa kết hôn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT