Chết cười với những xu hướng làm đẹp quái dị bậc nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hít chai làm môi sưng vù, nâng ngực bằng dây ruy băng, nhổ răng cửa… là những xu hướng làm đẹp kỳ quặc bậc nhất trên thế giới.

Mặt trắng như geisha

Những cô gái geisha quyến rũ cùng gương mặt trắng xóa, đôi môi đỏ son đã trở thành một biểu tượng vẻ đẹp bất hủ ở Nhật Bản. Rất nhiều teen girl Nhật hiện đại cũng mong muốn có được vẻ ngoài quyến rũ như các geisha nên chọn cách trang điểm y hệt. Trên đường phố, rất nhiều cô gái tự tin khoe gương mặt bôi phấn trắng kỹ lưỡng, mắt hồng như geisha.

Mốt làm đẹp này đã trở nên quen thuộc đến mức, các teen girl còn vô tư mang đến trường như một cách để thu hút phe đầu keo.

Răng nanh đối xứng

Không ít người chịu đau đớn để chỉnh sửa cho bộ nhá trở nên đều tăm tắp nhưng ở Nhật, cô gái nào sở hữu hàm răng khấp khểnh với hai chiếc răng nanh đối xứng hai bên mới được xem là dễ thương. Răng nanh kiểu ma cà rồng từ lâu đã trở thành một tiêu chuẩn của kawaii khiến teen Nhật đua nhau theo đuổi.

Trào lưu này được khởi xướng từ các hot girl trên mạng. Để có vẻ ngoài giống thần tượng, không ít cô gái chịu đi mài răng, lắp răng giả..., miễn sao có một nụ cười thật dễ thương.

Một nhóm nhạc Nhật còn được lập ra, trong đó chỉ gồm các cô gái răng nanh yaeba. Điều này cho thấy mốt làm đẹp này được teen Nhật mê đến thế nào.

Hít chai làm môi sưng vù

Trào lưu kỳ quái này đang làm mưa làm gió trên các mạng xã hội như Instagram và Twitter. Lấy hình mẫu là đôi môi căng mọng gợi cảm của Kylie Jenner, nhiều bạn trẻ đã cố gắng lấy nắp chai hoặc chiếc bát nhỏ để hít chặt cho đến khi có đôi môi sưng vù như mong muốn. Mặc dù việc làm này gây hại nhưng có rất nhiều cô gái, thậm chí là các chàng trai cũng hưởng ứng trào lưu này.

Phái đẹp Nhật thi nhau nâng ngực bằng dây ruy băng

Dựa trên hình mẫu một nhân vật hoạt hình với dải ruy băng buộc ở cánh tay và ngực vô cùng nổi tiếng, nhiều phụ nữ Nhật Bản đã dùng một dải ruy băng màu xanh và cuốn một vòng xung quanh phần dưới ngực, qua các cánh tay, buộc nó ở phía sau để mỗi lần họ nâng cánh tay lên thì những đường cong sẽ xuất hiện và giúp vòng một trở nên vô cùng nổi bật, quyến rũ.

Phái mạnh cài hoa lên râu để làm đẹp

Không chỉ có những cô gái mới biết dùng hoa để làm duyên, nay các quý ông cũng biết sử dụng những bông hoa để làm đẹp cho mình. Xu hướng này bắt nguồn từ Pierre Thiot, khi anh nổi lên với bộ sưu tập trang trí râu của mình. Pierre đã thử nghiệm bộ râu của mình với nhiều nguyên liệu khác nhau như mì ống, kẹo mút... nhưng có vẻ những bông hoa trên bộ râu của Pierre mới là nguồn cảm hứng để cánh đàn ông trên thế giới bắt chước anh.

Mốt nhổ răng cửa của đàn ông Nam Phi

Tại Cape Town, thành phố đông dân thứ nhì Nam Phi, tục nhổ răng cửa đã tồn tại ít nhất 60 năm và chưa bao giờ lỗi mốt đối với thanh niên trong vùng cũng như các khu vực khác. Những người trẻ tuổi ở đây rất thích diện áo len rộng thùng thình, đội mũ che mắt và khoe nụ cười của mình sau khi đã nhổ đi những chiếc răng cửa ở hàm trên. Người dân tại đây quan niệm việc nhổ đi răng cửa mới là thời trang và sành điệu.

Kinh hoàng nghi lễ chặt ngón tay chuộc tội của Yakuza
Kinh hoàng nghi lễ chặt ngón tay chuộc tội của Yakuza
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chặt tay chuộc lỗi hay Yubitsume là hình phạt nhằm trị tội những kẻ phạm luật của giới Yakuza Nhật Bản.
Làm thí nghiệm vật lý, thầy giáo bổ rìu vào
Làm thí nghiệm vật lý, thầy giáo bổ rìu vào "chỗ hiểm"
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trong giờ thực hành vật lý, thầy giáo đã bổ lưng rìu vào “chỗ hiểm” của người đàn ông khác khi thực hiện thí nghiệm về sự phân bố lực.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT