Chú mèo thích ôm bạn ở trung tâm cứu hộ để an ủi chữa bệnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chú mèo đen ở Ba Lan rất thích ôm những người bạn bị thương trong trung tâm cứu hộ động vật để an ủi bạn chữa bệnh.

Radamenes vốn là một chú mèo hoang, được các nhân viên ở một trung tâm cứu trợ động vật tại Bydgoszcz, Ba Lan cứu khi đang bị nhiễm trùng hô hấp nặng.

Mô tả ảnh.
Chú mèo Radamenes rất thích ôm các bạn đang chữa trị tại trung tâm cứu hộ động vật.

Sau khi được cứu sống, Radamenes sống lại tại đây và “làm việc” như một nhân viên thực thụ của trung tâm.

Nó thích đi vòng quanh trung tâm, đến xem những người bạn đồng loại đang bị thương của mình và an ủi chúng bằng những cái ôm trìu mến. Không những vậy, Radamenes rất thích đấm bóp cho những con vật này, đôi khi còn liếm láp vào những vết thương trên người để chúng mau hồi phục.

Mô tả ảnh.
An ủi các bạn chữa bệnh.
Mô tả ảnh.
Cả những chú chó cũng được Radamenes an ủi.

Mọi người đều cho rằng Radamenes là một chú mèo thông minh, hiểu chuyện và ngoan ngoãn, chính vì vậy mà chúng luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến của mọi người ở đây.

Các nhân viên y tế goi Radamenes là “chú mèo thiên thần” bởi khả năng đạc biệt này. Có rất nhiều người trong vùng cũng biết đến và rất thích đến đây để được gặp gỡ với “nhân viên y tá” này.

Kỳ lạ chú mèo
Kỳ lạ chú mèo "lưỡng tính" hiếm gặp
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chủ nhân của Marbles phát hiện ra chú mèo này có cả cơ quan sinh dục của cả mèo đực lẫn mèo cái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT