Dân mạng “tròn mắt” xem cụ ông dắt rùa khổng lồ đi dạo phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi lần dắt rùa khổng lồ đi qua nhiều con phố, cụ ông đã thu hút nhiều người đi đường bởi sự kiên nhẫn đến kỳ lạ.

Loài rùa được nhiều người biết đến bởi sự chậm chạm, tuy vậy một cụ ông người Nhật lại có sở thích là dắt rùa đi dạo trên nhiều con phố. Mỗi khi cặp chủ tớ này xuất hiện trên các hè phố đã thu hút nhiều người quan tâm vì hiếu kỳ.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh cụ ông dắt rùa khổng lồ đi dạo gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Tại đây, nhiều người khen ngợi cụ ông có lòng kiên nhẫn kỳ lạ khi dắt chú rùa khổng lồ lết từng bước qua nhiều con phố. Ngay sau đó, hình ảnh cụ ông dắt rùa qua nhiều con phố đã được nhiều thành viên đăng tải lên mạng xã hội. Thu hút nhiều  người quan tâm bởi lòng kiên nhẫn của cụ ông và quyết tâm của chú rùa khổng lồ.

Mô tả ảnh.
Vốn là loài chậm chạm nhưng chú rùa vẫn cố gắng lết theo chủ nhân.

Chỉ sau thời gian ngắn được đăng tải lên mạng xã hội, hình ảnh cụ ông cùng chú rùa đã thu hút hàng nghìn lượt xem, chia sẻ của các thành viên mạng xã hội. 

Được biết, loài rùa này còn gọi là rùa sulcata có nguồn gốc từ phía Nam sa mạc Sahara xa xôi. Hiện chú rùa may mắn này đang sống như một thành viên của gia đình cụ ông ở thành phố Tokyo.

Mô tả ảnh.
Được biết, đây là loài rùa sulcata có nguồn gốc từ phía Nam sa mạc Sahara. 

Từ những ảnh đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người dự đoán tình bạn giữa cụ ông và chú rùa đã kéo dài từ rất lâu. Tuy vậy, danh tính của cụ ông vẫn là một con số bí ẩn đối với cộng đồng mạng.

“Đỏ mặt” cảnh gấu trúc phá kỷ lục khi “mây mưa”
“Đỏ mặt” cảnh gấu trúc phá kỷ lục khi “mây mưa”
(Khám phá) - (Phunutoday) - Thời gian giao phối của gấu trúc thường rất ít, nhưng hai con gấu được nuôi ở Trung Quốc lại diễn ra quá lâu khiến nhiều người ngỡ ngàng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT