Dàn mỹ nhân diện bikini tạo dáng trên vách núi cao 2000m

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dàn chân dài sẽ phải diện bikini và thả dáng tự tin như trên sàn diễn bước trên đoạn đường núi ở độ cao 2.000m chênh vênh.

Cuộc thi “Miss Bikini of the Universe Central Plains China” diễn ra ngày 18/4 vừa qua khiến nhiều người tò mò.

Các thí sinh phải biểu diễn trên đường núi cheo leo.

Theo đó dàn thí sinh diện bikini phải sải bước trên đoạn đường núi ở độ cao 2.000m tại tỉnh Hà Nam. Một yêu cầu quan trọng là các người đẹp phải bước đi tự tin như trên sàn catwalk, bất chấp sàn diễn này không mấy bằng phẳng và chênh vênh một bên núi cao một bên vực thẳm.

Mục đích của cuộc thi là để kiểm tra sự điềm tĩnh của các người mẫu và xem họ có chịu được áp lực hay không.

Các người đẹp phải bước đi tự tin như trên sàn catwalk.

"Trước hết, cuộc trình diễn này giúp chúng tôi trở nên can đảm hơn. Thứ hai, nó cho chúng tôi thực hành các kỹ năng cơ bản nhất trên sàn catwalk, mặc dù đó là một sàn catwalk rất thô", Yang Ningqing, một thí sinh tham gia cuộc thi chia sẻ.

Được biết cuộc thi độc đáo này diễn ra hàng năm tại Trung Quốc suốt 10 năm qua. Năm 2014, cuộc thi diễn ra tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang. Khi đó thí sinh phải mặc bikini biểu diễn trong thời tiết giá rét -16 độ C.

Hàng trăm thiếu nữ diện... bikini để săn hàng khuyến mãi
Hàng trăm thiếu nữ diện... bikini để săn hàng khuyến mãi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hai trăm người đầu tiên chỉ mặc nội y tới trung tâm mua sắm sẽ được chọn lựa miễn phí bất kỳ món hàng nào trong khoản tiền 3,5 triệu đồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT