Dị nhân sờ, liếm điện cao thế mà không bị giật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người sợ mất vía mỗi khi dòng điện chạy qua cơ thể, thế nhưng một thiếu niên Ấn Độ lại không hề hấn khi chạm tay vào dòng điện 11.000 V.

Thiếu niên có thể sờ, chạm vào dòng điện mạnh là Deepak Jangra (16 tuổi) đang sống tại một làng gần thành phố Sonipat, bang Haryana, Ấn Độ. 

Mô tả ảnh.
Dù liếm vào dòng điện cao nhưng Deepak Jangra không bị giật 

Kể về khả năng “kỳ lạ”, Deepak Jangra cho biết: “Năm 12 tuổi, trong một lần tôi sửa bếp điện cho mẹ thì bị điện giật. Cứ nghĩ là nguyên nhân là do làng mất điện, ai ngờ điện vẫn hoạt động bình thường. 

Một thời gian sau, chiếc đầu DVD bị hư nên tôi lại tiếp tục lôi ra để sửa chữa. Cũng như lần trước, tôi tiếp xúc trực tiếp với dòng điện nhưng không bị giật. Để kiểm chứng lại khả năng “kỳ lạ” của cơ thể, tôi tiếp tục sờ vào dây điện trần nhưng không có hiện tượng giật xảy ra” - Deepak Jangra chia sẻ. 

Mô tả ảnh.
Deepak Jangra biểu diễn cho đám xem khả năng lạ

Tiếp tục thử nghiệm cơ thể, Deepak đã dùng tay trái để nhúng dây điện vào xô nước rồi thò tay phải vào nước. Để kiểm tra giới hạn của bản thân, Deepak từng trèo lên cột điện ở cánh đồng gần làng để chạm tay vào dây điện cao thế 11.000V khiến nhiều người phát hoảng vì nghĩ anh ta tử tự. 

Nhiều lần, Deepak Jangra đã biểu diễn trước những đám đông như sờ, liếm vào dòng điện cao thế khiến người chứng kiến rùng mình kinh sợ. Chính vì vậy, các nhà chức trách địa phương đã khuyến cáo người dân không nên bắt trước Deepak Jangra vì có thể dẫn đến mất mạng. 

Nữ “phù thủy” biết thôi miên đồ vật như phim dị nhân
Với khả năng cách không di chuyển đồ vật, người phụ nữ Nga thu hút nhiều nhà khoa học quan tâm, nghiên cứu.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT