Gái ế ra công viên mỗi tuần cầm biển tuyển chồng tiêu chuẩn cao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù đã bị gọi là “gái ê” những cô gái này vẫn ra công viên vào mỗi cuối tuần để cầm chiếc biển tuyển đức lang quân đạt đủ tiêu chuẩn của mình.

“Quý cô” này là Su Jingjing sinh năm 1985 quê ở làng Xishui, Hồ Bắc, Trung Quốc. Từ năm 18 tuổi cô Su đã phải bỏ quê hương lên thành phố tìm việc làm để kiếm sống.

Đến năm 2008, cô chuyển đến sống và làm việc tại Thượng Hải.

Mô tả ảnh.
Cô Su ngồi ở công viên cầm biển tuyển chồng.

Năm nay, mặc dù đã 30 tuổi, lứa tuổi mà ở Trung Quốc được cho là “gái ế” thì cô Su vẫn tự tin đăng biển tuyển chồng với những yêu cầu hết sức cao.

Cứ mỗi cuối tuần, cô Su lại ra công viên gần nhà cầm tấm biển tuyển chồng.

Tấm biển viết: “Tiêu chuẩn cho người chồng tương lai của tôi là: Anh phải sống ở trung tâm thành phố Thượng Hải. Anh phải sinh năm 1980, 1981 hoặc 1982. Anh không cần đeo kính. Anh phải là người đạo đức. Anh phải cao trên 1m7. Anh phải là con một, bố anh phải là doanh nhân thành đạt hoặc quan chức Chính phủ.”.

Cô giới thiệu về mình: “Tôi sinh tháng 2/1985 tại Hồ Bắc. Tôi có một bằng Đại học.Cha mẹ tôi sống tại làng Bingcun. Lý tưởng sống của tôi là theo đuổi sự xuất sắc. Sở thích của tôi là đọc sách, viết truyện, nghe nhạc và chơi thể thao. Ngoài ra, tôi có thể sử dụng thành thạo máy tính và có công việc kinh doanh riêng”.

Cô Su cho biết thêm, mặc dù không có ý định ở lại Thượng Hải nữa nhưng cô hy vọng chồng của mình phải là người đàn ông có tiền, có quyền, đạo đức tốt, ngoại hình đẹp và hộ khẩu Thượng Hải.

Được biết, cô Su đang sống trong một căn nhà 4 mét vuông ở phía bắc Ga Nam Thượng Hải. Cô bán hàng ngay gần nhà và cô Su bắt đầu thực hiện việc này kể từ tháng 8/2014 cho đến nay.

Cô cho rằng tiêu chuẩn của cô không có gì là quá cao vời. Cô tin chắc sẽ tìm được người chồng thích hợp như những gì mong muốn với một thành phố lớn như Thượng Hải.

Rất nhiều người đã chú ý đến Su và tấm biển của cô. Tuy nhiên, cho đến nay, dù đã được gần 1 năm cuối tuần nào cũng ra công viên tuyển chồng nhưng cô Su vẫn chưa nhận được một “lá đơn ứng tuyển” nào.

Rộ trào lưu cho thuê bạn gái tiền triệu, hôn thoải mái
Rộ trào lưu cho thuê bạn gái tiền triệu, hôn thoải mái
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều lời rao cho thuê bạn gái với nhiều ưu đãi như được hôn thoải mái hay khuyến mãi 10% nếu đặt hàng sớm...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT