Rộ trào lưu cho thuê bạn gái tiền triệu, hôn thoải mái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều lời rao cho thuê bạn gái với nhiều ưu đãi như được hôn thoải mái hay khuyến mãi 10% nếu đặt hàng sớm...

Dịch vụ “Cho thuê người yêu” trên mạng đã không còn xa lạ gì với giới trẻ. Xuất phát từ nhu cầu khá “thực tế”, nhiều bạn trẻ muốn quên đi cảm giác cô đơn trong cuộc sống hoặc chỉ trong những ngày rảnh rỗi mà dịch vụ này xuất hiện ngày một nhiều hơn. Đơn giản chỉ là những lời rao trên mạng, tại các fanpage riêng biệt hoặc trong các trang giao lưu trực tuyến, đăng kèm là ảnh của nhân vật hoặc ảnh minh họa kèm theo các thông tin liên hệ… và bảng giá dịch vụ theo từng gói khác nhau.

Mô tả ảnh.
Trào lưu cho thuê "gấu" tiền triệu, hôn thoải mái.

Dịp Trung thu và nghỉ lễ 2/9 đang đến gần, lướt qua các trang mạng thời điểm này có thể dễ dàng bắt gặp những lời rao cho thuê bạn gái để đi chơi. Thậm chí một số trang cá nhân cũng đăng thông tin liên hệ để phục vụ những người có nhu cầu cần có “người yêu tạm” trong những ngày này.

Để hưởng dịch vụ này các bạn trẻ phải chịu một khoản phí không hề nhỏ và được lựa chọn các gói phục vụ cho mình kèm theo khá nhiều yêu cầu, đòi hỏi khác. Giống như lời rao của một cô gái có nickname Vũ T. trong ngày hôm nay: “Gói bạn bè: 300k đi chơi đơn giản (không tiếp xúc cơ thể) - Hẹn Hò: 700k nắm tay dạo phố (kèm quà tặng nhẹ) - Lãng mạn: 1 triệu bao gồm ăn tối cùng bạn bè + post hình Facebook. - Siêu lãng mạn: 2 triệu tất cả option trên + hôn kiểu pháp 5 phút, mỗi phút tính thêm 100k - Giả Vờ Yêu: 3 triệu gồm tất cả option trên + hôn thoải mái trước mặt gia đình, bạn bè + Chụp ảnh lãng mạn đăng Facebook, Zalo”.

Những lời rao như thế này cũng được khá nhiều người quan tâm, “khách” có nhu cầu sẽ gửi tin nhắn riêng hoặc liên lạc qua email, còn tại phần bình luận trực tiếp, chủ yếu chỉ có những lời châm chọc, đôi khi là chỉ trích dịch vụ này. "Vài trăm nghìn đổi lấy vài giờ đồng hồ được sướng như có người thật, kể cũng không phải là quá đắt đỏ đâu, nhưng mấy cái người đi thuê thật chả hiểu được tình yêu, tình cảm thật sự nó là thế nào. Nó không đơn giản chỉ là cái nhìn bên ngoài, không đơn giản chỉ là để cho người khác thấy là mình có gấu bên cạnh. Nông cạn!" - bạn trẻ có tên Đ.Anh bình luận.

Mô tả ảnh.
"Gấu" đẹp long lanh, rất dễ hút khách.

Chưa kể, một số người cho thuê “gấu” lại đòi hỏi khách những yêu cầu khá đặc biệt mà khi đọc lên nó giống như những lời nói bông, nửa đùa, nửa thật. Ví dụ: “Yêu cầu: khách hàng từ độ tuổi 22-28 ưa nhìn chút ngoan càng tốt. Yêu cầu khách hàng không được quá giới hạn cho phép của pháp luật. Khách hàng tự giữ mình, không quá trớn, không ai rảnh giữ giùm. Cam kết: làm việc hết mình ngiêm túc. Giá cả niêm yết không xin thêm bớt không kỳ kèo giảm giá. Nhận đặt hàng ngay từ bây giờ! Còn chờ gì nưa liên hệ ngay để nhân phiếu giảm giá 10%. Nhanh tay số lượng có hạn”.

Đúng như lời tự xưng là “dịch vụ cao cấp”, cho thuê người yêu cũng kèm theo các điều khoản cam kết cũng như các khuyến mãi, giảm giá hết sức chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, chính cách làm này lại khiến nhiều bạn trẻ bực mình, gay gắt phản đối khi tình yêu, tình cảm thậm chí cả con người đều được đem ra tính bằng tiền và có trao đổi chẳng khác gì những món hàng. Bạn trẻ Hà Minh Vũ nêu quan điểm: “Tình yêu phải xuất phát từ sự chân thành chứ không đơn giản chỉ là nắm tay nhau, hôn nhau rồi diễn trò trên Facebook để người khác thấy. Yêu đương cũng chẳng phải một chốc một lát, cứ thuê đi rồi đi chơi vài tiếng, về nhà ngẫm lại xem mình được cái gì?”. Nickname Tuấn Nguyễn viết trong một fanpage có đăng các bài đăng rao thuê người yêu: “Thanh niên chưa có người yêu có phải vội gì? Rồi sẽ đến lúc tìm được người ưng ý, không phải nóng vội, ghen tị với người khác mà phải tìm đến mấy trò nông cạn như thuê người yêu. Nghỉ lễ dài, có nhiều thời gian thì nên dành cho gia đình, bạn bè, đâu nhất thiết cứ phải cố sống cố chết, có người yêu để ‘sĩ với đời’?”.

Theo:  khoevadep.com.vn