Người đàn ông bất ngờ tỉnh dậy khi tiến hành mổ tử thi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi xác bệnh nhân chuẩn bị được đưa đi mổ khám nghiệm tử thi thì nhân viên của bệnh viện vô cùng kinh ngạc phát hiện nạn nhân đang thở.

Mới đây, vụ việc 1 “người chết” bất ngờ tỉnh dậy vài phút trước khi bị mổ tử thi xảy ra ở thành phố Mumbai, Ấn Độ đã gây xôn xao dư luận

Nạn nhân được xác định là 1 người đàn ông 45 tuổi (giấu tên) được phát hiện bất tỉnh tại một bến xe bus ở thành phố Mumbai. 

Mô tả ảnh.
Bệnh nhân tỉnh dậy trong nhà xác vài phút trước khi được đưa đi mổ tử thi.

Nhận được thông tin, cảnh sát đã  nhanh chóng có mặt đưa nạn nhân tới bệnh viện Lokmanya Tilak. Sau khi kiểm tra tim mạch, bác sĩ xác định người đàn ông đã tử vong do bị viêm tai và kiệt sức.

Trưởng ca trực khi đó là bác sĩ Rohan Rohekar đã yêu cầu nhân viên đưa thi thể người đàn ông đến thẳng nhà xác. Nhưng khi xác bệnh nhân chuẩn bị được đưa đi mổ khám nghiệm tử thi, hai nhân viên của bệnh viện  đã vô cùng kinh ngạc khi thấy nạn nhân vẫn thở.

Ngay sau đó, người đàn ông này đã được các nhân viên y tế đưa trở lại phòng cấp cứu

Nhận được thông báo về sự việc, bác sĩ Rohekar đã xé báo cáo kết luận bệnh nhân tử vong nhằm che giấu sai lầm của mình.

Được biết, hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại bệnh viện. Cơ quan chức năng Ấn Độ cho biết: “Đây là một sai sót nghiêm trọng của bác sĩ, đồng thời yêu cầu các nhà chức trách của bệnh viện cần có những biện pháp kỷ luật người chịu trách nhiệm về vụ việc này”.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên “người chết” bất ngờ sống lại sau khi đã được các bác sỹ kết luận tử vong.

Vào tháng 11/2014, một cụ bà có tên là Janina Kolkiewicz, 91 tuổi (người Ba Lan) cũng đã bỗng nhiên sống dậy sau 11 giờ nằm trong túi xác.

Trước đó, bà Kolkiewicz được các bác sỹ kết luận là đã qua đời và viết giấy chứng tử cho bà, sau khi nhận thấy bà không còn thở và mạch cũng không còn đập.

Thi thể của bà Kolkiewicz được đem đến nhà xác địa phương ở thị trấn Lubartow, huyện Lubartowski, tỉnh Lubelskie, đông nam Ba Lan. 11 giờ sau, nhân viên nhà xác bất ngờ phát hiện những cử động bên trong túi xác và khi mở ra thì thấy bà vẫn còn sống.

Bà Kolkiewicz sau đó được đưa về nhà. Gia đình cho bà ăn súp và bánh để lấy lại sức. 

Xe đạp điện bất ngờ phát nổ, 1 học sinh nguy kịch
Chiếc xe đạp điện bất ngờ phát nổ và bốc cháy dữ dội khiến nữ sinh bị văng xuống đường bất tỉnh.
Cay đắng: Phản bội người tình về với vợ cũ
 Nhìn vợ và các con ríu rít, tôi lại nghĩ về những ân ái lạnh lẽo với Mai.
Điều tệ hại đang nảy sinh từ những lỗ hổng quản lý
Đầu tháng 10 có 2 bài báo nóng liên quan đến giáo dục và đạo đức xã hội. Đó là việc 3 cô bảo mẫu bạo hành trẻ 15 tháng tuổi và vụ học viên trung cấp nghề sát hại cô giáo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT