Kinh hãi cảnh 50 con giòi lúc nhúc đục khoét trong mũi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bệnh nhân đã trải qua ca phẫu thuật kéo dài 2 giờ để bác sĩ lấy ra 50 con giòi màu trắng trong xoang mũi.

Trường hợp nói trên là của một bệnh nhân nam người Ấn Độ. Ca phẫu thuật này do bác sĩ Meenesh Juvekar thực hiện. Trong 2 giờ, ông đã lấy ra 50 con giòi trú ngụ sâu bên trong xoang mũi.

Mô tả ảnh.
Những con giòi được bác sĩ lấy ra.

Bệnh nhân cảm thấy đau đầu, hắt hơi, chảy nước mắt, lớp dịch máu rỉ ra từ lỗ mũi đồng thời mí mắt và môi sưng húp.

Được biết, bác sĩ đã sử dụng ống nội soi gắn đèn và camera siêu nhỏ luồn sâu vào bên trong xoang mũi để lấy các sinh vật ký sinh ra ngoài. Hình ảnh do camera ghi lại cho thấy, các con giòi màu trắng, dài khoảng 1 cm và đào hang rất sâu bên trong mũi.

Nếu không phát hiện sớm và điều trị, các sinh vật này sẽ nhai thịt và xương trên khuôn mặt người bệnh, ăn dần lên mắt, gây nhiễm trùng như viêm màng não và gây ra tử vong cho bệnh nhân.

Theo nhận định có thể ruồi đã đẻ trứng vào mũi bệnh nhân, sau đó, trứng nở thành giòi và sinh trưởng bằng các hút máu và ăn thịt trong mũi. Ngoài ra, bệnh còn thường gặp ở những người lười vệ sinh, người mắc bệnh viêm mũi hoặc người nghiện rượu.

Trước đó, Vikram Yadav - bác sĩ người Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã phải dùng một cây nhíp để gắp cả trăm con giòi ra khỏi tai một cậu bé.

Kinh hãi cảnh cả trăm con giòi lúc nhúc đục khoét trong tai
Cảnh tượng hàng trăm con giòi lúc nhúc, đục khoét trong lỗ tai cậu bé khiến nhiều người kinh hãi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT