Cô gái nhét cả củ khoai tây vào âm đạo để... tránh thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một cô gái 22 tuổi đã phải nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội khi nhét cả củ khoai tây vào âm đạo để tránh thai suốt 2 tuần.

Theo Dailymail, trường hợp hy hữu này xảy ra với một cô gái 22 tuổi giấu tên ở Colombia. Theo đó, cô gái đã áp dụng biện pháp tránh thai theo kỹ thuật mà mẹ của cô dạy cho, đó là sử dụng nguyên cả củ khoai tây cho vào âm đạo.

Mô tả ảnh.
Cô gái nhét cả củ khoai tây vào âm đạo để... tránh thai.

Củ khoai tây đã ở trong âm đạo của cô gái suốt 2 tuần cho đến khi cô bắt đầu cảm thấy đau đớn và phải nhập viện.

Các bác sĩ đã kiểm tra và phát hiện củ khoai tây đang nảy mầm trong âm đạo người phụ nữ chính là nguyên nhân làm cho bệnh nhân này đau bụng. Ngay sau đó các bác sĩ đã lấy củ khoai tây này ra và cho biết nó không còn gây tổn hại đến sức khỏe của người phụ nữ này nữa.

Sự việc trên đã làm vấn đề an toàn tình dục của giới trẻ Columbia càng trở nên đáng lưu tâm. Tại Columbia, vấn đề giáo dục giới tính đã được giảng dạy tại trường học từ những năm 1990, nhưng rất nhiều bậc phụ huynh lại từ chối cho con em tham gia những tiết học như vậy. Bởi trong văn hóa của họ, việc bàn về tình dục đã là cấm kỵ, chứ chưa nói đến việc làm thế nào để quan hệ tình dục an toàn.

Tối 8/10 có thể quan sát hiện tượng "trăng máu" ở Việt Nam
Vào khoảng 17h45-19h30 ngày 8/10, những người yêu thiên văn học sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hiện tượng “trăng máu” bằng mắt thường tại Việt Nam.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT