Kinh hãi những chiếc bánh gato giống trẻ sơ sinh y như thật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chiếc bánh có hình dạng giống hệt trẻ em khiến nhiều người không dám cầm dao để cắt ăn.

Việc những chiếc bánh gato làm theo hình trẻ em vốn đã xuất hiện từ lâu. Tuy nhiên với biệt tài của mình, Stacy Dudding, cô gái người Anh đã khiến những chiếc bánh gato của mình giống đứa trẻ như đúc.

Stacy Dudding và những chiếc bánh gato giống trẻ sơ sinh y như thật.

Đó là những chiếc bánh hình trẻ sơ sinh được làm bằng tay hoàn toàn giống như người thật. Nếu chỉ nhìn qua nhiều người sẽ không thể phân biệt bởi nó quá giống với đứa trẻ.

Stacy mới bắt đầu học làm bánh cách đây 2 năm. Mỗi chiếc bánh Stacy làm ra đều có kích thước đúng như một em bé sơ sinh thật sự chỉ khác là tất cả các chi tiết trên bánh đều có thể ăn được.

Những chiếc bánh có hình dạng giống hệt trẻ em khiến nhiều người không dám cầm dao để cắt ăn.

Stacy mất khoảng 10 ngày để làm ra một chiếc bánh đặc biệt. 'Lần đầu tiên tôi làm bánh là 2 năm trước, khi anh họ của chồng nhờ tôi làm một chiếc bánh cho lễ rửa tội của con trai anh ấy”.

Để làm chiếc bánh, Stacy đã yêu cầu anh họ đưa cho mình một bức ảnh của em bé và chiếc bánh đã khiến tất cả các khách có mặt trong buổi lễ rửa tội đó phải kinh ngạc.

Rất nhiều gia đình hứng thú với những chiếc bánh gato của cô và đến nay, Stacy đã thực hiện được hơn 10 mẫu bánh như vậy.

'Đôi khi 'em bé' mà tôi làm ra trông quá giống thật. Giống đến nỗi không ai dám cầm dao để cắt và ăn nó. Ngay cả tôi cũng không dám', Stacy thổ lộ.

Anh chàng đạp xe 3000km cầu hôn bạn gái
Anh chàng đạp xe 3000km cầu hôn bạn gái
Để chứng minh tình yêu sẽ xóa nhòa mọi khoảng cách địa lý, chàng trai đã quyết định đạp xe 3000 km đến cầu hôn bạn gái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT