Lấy vỏ bom chưa nổ từ Thế chiến II làm...bình hoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kathryn Rawlins, 45 tuổi, cùng hai người bạn khác đã tìm thấy vỏ quả bom vùi sâu phía dưới sân trường của mình khi mới 15 tuổi.

Một người phụ nữ sống tại thị trấn Atherstore (hạt Warwickshire, Anh) đã sốc khi biết được rằng chiếc bình hoa độc đáo mà mình sử dụng suốt 30 năm qua là một... vỏ bom chưa nổ và có thể gây sát thương cho những người xung quanh nếu không may bị nổ.

Kathryn Rawlins, 45 tuổi, cùng hai người bạn khác đã tìm thấy vỏ quả bom vùi sâu phía dưới sân trường của mình khi mới 15 tuổi. Hai người bạn của Rawlins sau đó khẳng định rằng đây là một vỏ bom cũ và an toàn, cô đã sử dụng vỏ quả bom này làm bình hoa suốt 30 năm qua.

Cho đến một lần tình cờ xem bộ phim tài liệu về những quả bom chưa phát nổ mà Đức thả xuống từ Thế chiến II, Kathryn mới chột dạ nghĩ rằng quả bom trong nhà mình cũng có thể là 1 trong số ấy.

binh-hoa-phunutoday-vn
Chủ nhân và chiếc bình

Cô quyết định gọi điện cho cảnh sát và mô tả quả bom cho họ. Cô cho biết quả bom dài 30cm, bề ngang 8cm, một đầu chóp nón nhọn và có thể tháo rời, nó rất nặng và có chữ khắc trên vỏ ngoài, có thể là tiếng Đức.

“Thật hài hước khi nghĩ lại rằng tôi vẫn để bình hoa này trên bệ lò sưởi suốt thời gian qua, nó vẫn được xem như là một phần của gia đình tôi”, Rawlins chia sẻ. “May mắn khi chồng tôi cũng nghĩ rằng đây là một câu chuyện hài hước”.

Cảnh sát còn cho biết, nếu phát nổ, quả bom có thể thổi bay ngôi nhà và giết chết người trong vòng bán kính 20 mét. Nghĩ đến điều đó, Kathryn không khỏi rùng mình bởi cô đã để nó trên bệ lò sưởi nhà mình trong từng ấy năm, thậm chí còn mang nó theo thời còn học đại học.

Nhà hàng gây sốc:
Nhà hàng gây sốc: "Mặc váy ngắn 10cm được miễn phí cả bàn bia"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tuy nhiên theo ghi nhận của chúng tôi tại thời điểm tối qua, chiêu đo váy này cũng không hề diễn ra như lời quảng cáo gây sốc.
Phát hiện thi thể chàng trai trong ống khói sau 7 năm mất tích
Phát hiện thi thể chàng trai trong ống khói sau 7 năm mất tích
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi đội xây dựng phá dỡ căn nhà thì hoảng hốt phát hiện một bộ xương kẹt trong ống khói.
Sợ hú vía khi cố đưa tay cởi cúc áo bạn gái
Sợ hú vía khi cố đưa tay cởi cúc áo bạn gái
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thanh vốn là con gái ngoan chính hiệu, chưa từng có cả mối tình đầu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT