Dịch vụ bán trầu "khuyến mãi bỏng mắt" tai Đài Loan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện nay, có tới khoảng 60.000 cửa hàng bán trầu cau như thế này trên các tuyến đường chính ở Đài Loan.

“Tây Thi bán trầu” là cụm từ quen thuộc với người dân Đài Loan suốt nhiều năm qua. Đó là thứ nghề đặc biệt trong trăm thứ nghề mà giới trẻ lựa chọn. Những thiếu nữ trong trang phục “thiếu vải” này trang điểm gợi cảm, chào mời khách mua trầu cau trên các tuyến phố nhộn nhịp. 

Đài Trung là nơi các “Tây Thi bán trầu” này tập trung đông đảo nhất. Khách hàng chính của họ ngoài khách du lịch là những lái xe taxi trên đường cao tốc Bắc Nam Hoàn Trung. Họ ăn trầu cau để tỉnh táo tinh thần trong suốt chặng đường dài.

gai-phunutoday-vn
"Khuyễn mãi bỏng mắt"

Được ăn vận mỹ miều, trang điểm xinh đẹp và có mức thu nhập khá ổn nhờ công việc bán trầu cau, nhiều cô gái trẻ đua nhau làm “Tây Thi”. Dưới ánh đèn đường rực rỡ, các thiếu nữ đứng hàng dài trên các tuyến đường, cao giọng chào mời khách với đủ chiêu trò chèo kéo, tạo nên màu sắc riêng biệt về đêm của Đài Loan.

Trong trang phục váy ngắn bó sát, áo ngực sexy, giày cao gót cùng khuôn mặt trang điểm kỹ càng, những “cô gái trầu cau” này thường đứng bên lề đường để thu hút ánh nhìn của đàn ông.

gai-phunutoday-vn
Dịch vụ nở rộ

Hiện nay, có tới khoảng 60.000 cửa hàng bán trầu cau như thế này trên các tuyến đường chính ở Đài Loan.

Trầu cau là một loại quả ăn vặt rất phổ biến ở châu Á, và có tác dụng tương tự… 6 tách cà phê đối với cơ thể người. Sau thuốc lá, rượu và cà phê, trầu cau chính là loại chất kích thích thần kinh phổ biến thứ tư trên thế giới.

Trầu cau có nguồn gốc từ cây cọ cau, dùng để nhai cùng lá trầu. Các hương liệu như quế hoặc tôi vôi thường được sử dụng để cải thiện mùi vị.

Đâu là hành vi gian trá nhất trong đời Tào Tháo?
Đâu là hành vi gian trá nhất trong đời Tào Tháo?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vốn được mệnh danh là một kẻ gian hùng, hành vi gian trá nhất trong đời Tào Tháo chính là không chiếm đoạt ngôi vị hoàng đế.
Khám phá bí mật “chốn phòng the” của 12 cung hoàng đạo
Khám phá bí mật “chốn phòng the” của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 12 cung hoàng đạo có quan điểm về chuyện phòng the như thế nào, bạn có biết không?
Tịch thu hơn 1 tạ tim lợn mốc xanh đang được bày bán giữa chợ
Tịch thu hơn 1 tạ tim lợn mốc xanh đang được bày bán giữa chợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đoàn công tác đã tịch thu hơn 100kg tim lợn đông lạnh này, giao cho lực lượng Thú y quận Nam Từ Liêm tiêu hủy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT