Nhà hàng gây sốc: "Mặc váy ngắn 10cm được miễn phí cả bàn bia"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuy nhiên theo ghi nhận của chúng tôi tại thời điểm tối qua, chiêu đo váy này cũng không hề diễn ra như lời quảng cáo gây sốc.

Chương trình khuyến mãi này do một quán bia ở Hà Nội tung ra. Theo đó, những khách hàng là nữ giới mặc váy ngắn 10cm sẽ được miễn phí tiền bia cả bàn, mức độ khuyến mãi giảm dần theo độ dài của váy. Váy dài 20cm sẽ được giảm 20% và 30cm tương ứng với 30%.

 Chương trình khuyến mãi đặc biệt này được nhà hàng quảng bá như sau: “Giảm giá sốc nhất năm với chị em mặc váy ngắn 10cm miễn phí bia cả bàn. Like + Share post này tag thêm ít nhất 5 bạn nữ. Nhắn tin với cú pháp Beer nick facebook gửi đến số 0129****** Bạn sẽ nhận được voucher miễn phí bia tươi dạng tin nhắn, gửi đến số điện thoại của bạn; lưu ý là miễn phí hoàn toàn, không giới hạn số lượng beer sử dụng. Khi sử dụng voucher, bạn nên đưa cả post đã share và tag để được giảm giá. Beer Larue kèm món bò tơ đặc biệt được nuôi sạch và tuyển lựa kỹ càng”.

Khi được hỏi về chiêu khuyến mãi sốc này có thật hay không, anh Lương Văn Mạnh - quản lý cửa hàng xác nhận và cho biết, do nhà hàng mới mở nên đưa ra chiêu khuyến mãi này để thu hút thực khách, chương trình được áp dụng từ đầu tuần và dự kiến sẽ kéo dài trong vòng 2 tháng.

Tuy nhiên theo ghi nhận của chúng tôi tại thời điểm tối qua, chiêu đo váy này cũng không hề diễn ra như lời quảng cáo gây sốc.

quan-an-phunutoday-vn
Thông tin khuyến mãi của nhà hàng này được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, hình thức khuyến mãi này đã tạo ra những ý kiến trái chiều, có người đồng tình nhưng cũng không ít người cho rằng có chút bỡn cợt chị em phụ nữ.

Chị Lê Thị Hồng Nhung (Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội) cho biết, mới đầu khi đến quán cùng bạn bè, chị chỉ quan tâm đến chất lượng đồ ăn và công tác phục vụ chứ không hề nghĩ mặc váy ngắn sẽ được miễn phí tiền bia. Chị cho rằng, chương trình ưu đãi này mang tính khoa trương và thách đố. "Bình thường chẳng mấy ai mặc chiếc váy chỉ 10cm để được miễn phí riêng tiền bia cả. Khuyến mãi này tôi không thích nếu không muốn nói là có chút hơi bỡn cợt các chị em".

quan-an-phunutoday-vn
Đây là ảnh cắt ghép từ những hình ảnh trên mạng xã hội - (Ảnh: Facebook).

Anh Lê Văn Thắng, khách hàng lần đầu tới quán cho rằng, việc quán đưa ra chương trình khuyến mãi với chị em mặc váy ngắn 10cm để miễn phí bia cả bàn khác gì thách đố khách hàng. “Họ thừa biết rằng phần lớn chị em uống được rất ít bia. Trước khi đến tôi đã mong rằng chương trình áp dụng cho cả nam giới” – anh Thắng nói.

Trong khi đó, chị Thùy Dung (một thực khách khác) lại cho rằng: "Tôi không thấy khuyến mãi này phản cảm lắm. Đồng ý là các chị em ngại mặc váy quá ngắn nhưng nếu mặc váy dài 20 - 30cm để được hưởng khuyến mãi ăn theo %, tôi cho cũng là một ý tưởng khá hay, không chỉ mang lại niềm vui mà còn tiết kiệm được hầu bao trong thời đại bão giá như bây giờ".

Đâu là hành vi gian trá nhất trong đời Tào Tháo?
Đâu là hành vi gian trá nhất trong đời Tào Tháo?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vốn được mệnh danh là một kẻ gian hùng, hành vi gian trá nhất trong đời Tào Tháo chính là không chiếm đoạt ngôi vị hoàng đế.
Khám phá bí mật “chốn phòng the” của 12 cung hoàng đạo
Khám phá bí mật “chốn phòng the” của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 12 cung hoàng đạo có quan điểm về chuyện phòng the như thế nào, bạn có biết không?
Tịch thu hơn 1 tạ tim lợn mốc xanh đang được bày bán giữa chợ
Tịch thu hơn 1 tạ tim lợn mốc xanh đang được bày bán giữa chợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đoàn công tác đã tịch thu hơn 100kg tim lợn đông lạnh này, giao cho lực lượng Thú y quận Nam Từ Liêm tiêu hủy.
Theo:  khoevadep.com.vn