Ngư dân phát hoảng vì cá sấu “khổng lồ” cắn câu

16:00, Thứ năm 26/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, ngư dân tại Australia phát hoảng vì một con cá sấu “khủng” lao vào cướp con cá hồi to mà anh ta câu được.

Vào một ngày đẹp trời, anh Ben Stack sống ở Far North Queensland, Australia bơi một chiếc thuyền nhỏ ra ngoài hồ để câu cá. Sau đó, anh Ben phát hiện một con cá hồi cắn câu nên loay hoay với tay bắt thì một con cá sâu “khổng lồ” bất ngờ xuất hiện ngoặm vào con cá bị mắc câu.

Mô tả ảnh.
Con cá sấu bất ngờ xuất hiện ngoặm con cá hồi trước sự chứng kiến của Ben.

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến anh Ben hoảng loạn, lo sợ. Tuy vậy, anh cố trấn tĩnh rút máy ảnh ra chụp lại sự việc hy hữu. Hy vọng, tấm ảnh này sẽ giúp những người có sở thích câu cá tránh xa nơi con cá sấu cai trị.

“Không thể tin được, con cá sấu chỉ cách tay tôi khoảng 50cm. Để cảnh báo cho nhiều người đến câu cá tại đây, tôi đã trấn tĩnh để chụp lại hình ảnh con cá sấu hung dữ…” – anh Ben chia sẻ. 

Trước đấy, vào ngày 8/6/2014, một người đàn ông khoảng 62 tuổi bị cá sấu tấn công tại công viên quốc gia Kakadu, thuộc vùng Lãnh thổ Bắc Úc khi cùng gia đình đi trên chiếc thuyền để tham quan. 

Sau đó, người đàn ông này bị cá sấu kéo xuống khỏi chiếc thuyền trước sự chứng kiến của người thân. 

Nhận được thông tin, cảnh sát địa phương đã đến nơi bắn chết hai con cá sấu tại công viên quốc gia Kakadu. Khi mổ bụng chúng ra thì phát hiện nhiều bộ phận của cơ thể được cho là của ông lão 62 tuổi.

Hãi hùng cá sấu khổng lồ như khủng long bò vào sân golf
Hãi hùng cá sấu khổng lồ như khủng long bò vào sân golf
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một con cá sấu khổng lồ dài tới 4m bò vào sân golf dạo chơi khiến nhiều người có mặt tại đó khiếp vía.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: mailt
TIN MỚI CẬP NHẬT